PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Mỹ Tâm hôn má Đàm Vĩnh Hưng, còn 'bóc phốt' đàn anh vì điều này

Chủ nhật, 19/05/2024 14:12

Mỹ Tâm đã hiếm hoi tham gia show của Đàm Vĩnh Hưng và còn hài hước 'bóc phốt' đàn anh.

Trong đêm liveshow của Đàm Vĩnh Hưng tại Hà Nội, Mỹ Tâm đã hiếm hoi tham gia với tư cách khách mời. Cô chu đáo có mặt để tổng duyệt cùng đàn anh. Nữ ca sĩ không ngại ngần ôm và hôn lên má của người bạn lâu năm như một lời động viên trước khi đêm nhạc diễn ra khiến ai nấy lấy làm thích thú.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng có tình bạn thân thiết suốt 20 năm qua nhưng đây là lần hiếm hoi cô làm khách mời trong liveshow của Mr Đàm vì phong cách âm nhạc của cả 2 ngôi sao theo đuổi có phần khác nhau. Tuy nhiên khi Đàm Vĩnh Hưng mở lời rằng đây là liveshow bolero hoành tráng cuối cùng, khép lại dự án Dạ khúc cho tình nhân kéo dài 19 năm nên Mỹ Tâm đã gật đầu đồng ý.

Mỹ Tâm hôn Đàm Vĩnh Hưng.

còn "bóc phốt" đàn anh vì điều này.

Nữ ca sĩ tranh thủ "bóc phốt" đàn anh trước đêm diễn. Cô bảo: "Ảnh mời quá trời người nhưng ảnh có mời Tâm đâu. Ảnh giả bộ nói mời Tâm đó. Tâm có mặt ở đây là vì một bữa ngủ dậy thấy anh Hưng nhắn tin là: "Anh làm show bolero cuối cùng và mong mỏi có em tham gia". Lúc đó, Tâm chưa hiểu chuyện gì xảy ra vì thấy hai chữ "cuối cùng". Tâm nhận lời liền. Sau đó, Tâm phát hiện ra là ảnh làm show bolero cuối cùng mà Tâm lại không hát được bolero. Đây là lần đầu tiên Tâm biểu diễn trên sân khấu thể loại nhạc này theo lời yêu cầu của anh Hưng. Nếu không hay lắm thì quý vị bỏ qua cho Tâm nha".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới