PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Mỹ Tâm lại đốn tim fan khi hát bất chấp mưa bão: 'Mưa quá hả! Hát cho hết mưa luôn!'

Chủ nhật, 25/11/2018 08:55

Bất chấp mưa bão, Mỹ Tâm quẩy hết mình với khán giả tại sự kiện mới đây.

Các bạn trẻ Việt và cả nước ngoài tham gia chạy bộ và sau đó tham gia đêm nhạc mặc kệ mưa bão

Mở đầu cho đêm nhạc, Masew đã làm nóng bầu không khí bằng tài năng DJ của mình với những set nhạc ‘đã tai’. Tiếp đến, các nghệ sĩ Đạt-G, B Ray, Masew và K-ICM kết hợp cùng nhau trong các ca khúc: Xin, Thương nhiều hơn nói.

B Ray tiếp tục khuấy động chương trình với bản hit Con trai cưng. B Ray là một trong những rapper trẻ đình đám hiện nay, chính vì vậy mà tại sự kiện, anh được rất nhiều bạn trẻ ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình. Đạt-G đã mang đến cho khán giả bản hit “Buồn của anh” với sự hỗ trợ từ anh chàng K-ICM.

Tiếp nối chương trình, nhóm nhạc Uni5 đã có màn đốt cháy sân khấu với bản hit “Sai”. Với phần trình diễn sôi động cùng vũ đạo điêu luyện, các thành viên điển trai lần lượt “đốn tim” fan với những biểu cảm đáng yêu.

Đặc biệt sau khi kết thúc phần trình diễn, một vài khoảnh khắc được ghi lại khi các chàng trai Uni5 lễ phép chào đàn chị Mỹ Tâm trong hậu trường. Hình ảnh đẹp này đang được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt và khiến các fan của nhóm tỏ ra thích thú xen lẫn tự hào về thần tượng của mình.

Cuối cùng khép lại đêm nhạc là phần biểu diễn có lẽ được nhiều người mong đợi nhất. Sự xuất hiện của “chị đẹp” Mỹ Tâm đã thực sự biến sự kiện trở thành một đêm nhạc cực kì đáng nhớ trong lòng khán giả.

Nữ ca sĩ hào hứng giao lưu với người hâm mộ và dành tặng những ca khúc đình đám như: Người hãy quên em đi, Đừng hỏi em và đặc biệt là liên khúc Xích lô. Đặc biệt, trời TP.HCM hôm nay đã đổ mưa khá nặng hạt do ảnh hưởng của cơn bão số 9, khiến cho khán giả cũng như nghệ sĩ tham gia biểu diễn gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, Mỹ Tâm với khả năng khuấy động không khí cùng sức hút của mình đã khiến khán giả bất chấp mưa và “quẩy” hết mình khi tuyên bố: "Mưa quá hả! Hát cho hết mưa luôn!".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới