PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Mỹ Tâm lên tiếng lùm xùm 'Em thì không', nhạc sĩ Xuân Hùng phủ nhận Mỹ Tâm đã liên lạc

Thứ năm, 23/02/2017 09:02

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng về sự việc này trên trang cá nhân.

Tối 21/2, Mỹ Tâm gây bất ngờ khi công bố MV thay thế cho MV gây ồn ào trong những ngày qua khi bị nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng tố sử dụng phiên bản tiếng Việt của ông mà không xin phép. Ngay lập tức, sản phẩm này bị dư luận nghi vấn là công cụ để “đá đểu” nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng bởi lời bài hát có những câu từ đầy ẩn ý.

Trên trang cá nhân, Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng phủ nhận: “Tâm cũng xin nói luôn là lời bài hát này Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết vừa gần đúng ý với nội dung bài Toi Jamais và cũng mượn triết lý sống để đá thẳng (chứ không đá xéo) vào mọi vấn đề của xã hội thời nay. Ngoài việc nhờ âm nhạc để thể hiện tâm tư tình cảm thì sẽ có những nghệ sĩ dùng âm nhạc để phản ánh xã hội, những điều không chỉ xảy ở nước mình mà ở đâu trên thế giới này cũng có nên mọi người đừng nhạy cảm quá mà suy diễn này nọ...”.

Mỹ Tâm phủ nhận việc dùng lời bài hát mới "đá đểu" nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng

Nữ ca sĩ cho biết trước mọi chuyện thì lời lẽ nhẹ nhàng, lịch sự vẫn hơn, do đó cô sẽ xóa những bình luận nào có từ ngữ không hay trên trang của cô. Cô cũng không quên kêu gọi mọi người thưởng thức âm nhạc bằng tâm hồn và suy nghĩ thoải mái nhất có thể. Đồng thời, Mỹ Tâm dành nhiều lời khen cho nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, người viết lời Việt cho Em thì không. “Cá nhân mình rất thích lời bài hát này về sự hợp thời cũng như quan điểm sống mà nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã viết, đơn giản, sâu sắc”, Mỹ Tâm nói.

Ngoài ra, về thông tin Mỹ Tâm nói có liên hệ với nhạc sĩ Hùng, nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng cho biết đó là một thông tin hoàn toàn không có thật. Mỹ Tâm chưa từng gửi email, hay gọi điện. Còn những người khác không phải là Mỹ Tâm, không chứng minh tư cách rõ ràng thì đương nhiên vợ chồng ông không nói chuyện và không có lý do gì để gặp.

Về phần lời Việt mới của ca khúc sau khi "biến tướng" thành "Em thì không", nhạc sĩ Hùng không bình luận gì thêm. "Cứ để công chúng cảm nhận. Và thời gian sẽ là câu trả lời. Cái gì hay thì ở lại mà cái gì dở thì sẽ bị quên lãng".

Hạ Phong (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới