PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Mỹ Tâm nói chuyện lấy chồng, lại còn làm Binz 'đơ người' khi nhắc đến Châu Bùi

Chủ nhật, 10/12/2023 09:30

Mỹ Tâm đã có phần giao lưu cực duyên dáng với khán giả trong đêm nhạc của mình tại Hạ Long.

Tối qua (9/12), Đêm nhạc My Soul 1981 của Mỹ Tâm đã thu hút đông đảo khán giả đến xem. Điều thú vị là trong các khách mời có cả Binz. Trên sân khấu, trong khi Binz đang rap thì "Họa mi tóc nâu" thể hiện vũ đạo để minh họa. Cô còn hài hước trêu đàn em: "Em cứ tưởng tượng chị là Châu Bùi đi. Châu Bùi á". Nghe đàn chị nói thế, Binz đơ cả người và chỉ cười trừ.

Thú vị hơn là trong lúc giao lưu, Mỹ Tâm đột ngột nhắc chuyện lấy chồng: "Nếu cài cái kia thì em xin mời chú rể lên đây đứng luôn ạ. Anh nào muốn làm chú rể thì cứ lên sân khấu đi ạ. Chứ bây giờ ba mẹ cũng mong lắm rồi, ba mẹ ha. Nói vậy chứ ba mẹ thích lắm nè". Khán giả không ngừng hú hét khi Mỹ Tâm nhắc đến chuyện lập gia đình vì ba mẹ mong và còn bảo chú rể hãy lên sân khấu.

Mỹ Tâm nói chuyện lấy chồng.

Nữ ca sĩ bật khóc khi nói về fan vừa qua đời của mình.

Mỹ Tâm lại còn làm Binz "đơ người" khi nhắc đến Châu Bùi.

Cũng trong đêm nhạc của mình, Mỹ Tâm làm một việc đầy ý nghĩa và xúc động. Cô mời ca sĩ Khắc Hưng ở hàng ghế khán giả lên sân khấu cùng song ca một ca khúc để tưởng nhớ một bạn khán giả của Mỹ Tâm vừa qua đời. Những giọt nước mặt lăn dài trên má nữ ca sĩ khi thể hiện ca khúc khiến nhiều khán giả bên dưới khóc theo. Cô không quên nhắn nhủ rằng: "Tất cả những điều gì khó khăn nhất chúng ta đều phải vượt qua được, không bao giờ là không được. Bởi, chúng ta có tình yêu của mọi người. Bản thân phải biết bao dung cho chính mình, mình phải yêu mình. Và chúng ta phải biết rằng xung quanh chúng ta có rất nhiều người yêu thương mình".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới