PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ẩn ý sâu cay trong MV của Thiều Bảo Trâm: Ngồi may túi đựng gạo nhưng sau khi đạt thành quả lại bị con chuột lén tới hưởng?

Thứ ba, 22/08/2023 08:48

Hình ảnh Thiều Bảo Trâm ngồi may túi đựng gạo nhưng sau khi đạt thành quả lại bị con chuột lén tới hưởng được cho là có ẩn ý.

Từ sau khi dính tin đồn chia tay Sơn Tùng M-TP vì bị Hải Tú xen vào chuyện tình khiến Thiều Bảo Trâm nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng. Tận dụng độ hot của mình, Thiều Bảo Trâm ra mắt nhiều MV ca nhạc và nhận được sự quan tâm của công chúng. Độ hot của cô nàng hơn hẳn thời còn dính tin đồn yêu Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, nữ ca sĩ ra mắt MV mới được khen ngợi từ giọng hát, ca từ lẫn vũ điệu nhảy múa. Bên cạnh đó, chi tiết Thiều Bảo Trâm ngồi may túi đựng gạo nhưng sau khi đạt thành quả lại bị con chuột lén tới hưởng được cho là có ẩn ý sâu cay.

Thiều Bảo Trâm ra mắt MV mới.

Cư dân mạng cho rằng hình ảnh con chuột Thiều Bảo Trâm có ẩn ý sâu cay.

Một số cư dân mạng cho rằng, Thiều Bảo Trâm đang ẩn ý đến việc mình làm hậu phương vững chắc, là người yêu trong "bóng tối" của Sơn Tùng nhưng sau khi nam ca sĩ ngày càng nổi tiếng thì người được hưởng lợi là Hải Tú chứ không phải là cô. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán của khán giả.

Cư dân mạng bình luận về hình ảnh trong MV Thiều Bảo Trâm.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới