PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

'Nao lòng' với MV vừa ra mắt của ca sĩ Nguyên Nhung

Thứ hai, 17/10/2016 11:39

MV 'Lời Chim Đỗ Quyên' là sản phẩm âm nhạc được ca sĩ Nguyên Nhung ấp ủ trong trong thời gian dài. Nữ ca sĩ có những cảnh quay đầy mộng mị tại thành phố ngàn hoa.

Khán giả đã không còn quá xa lạ với Nguyên Nhung – cô ca sĩ với thân hình nhỏ nhắn, mộc mạc vừa đàn vừa hát trong các phòng trà lớn ở Sài Gòn. Hình ảnh Nguyên Nhung vừa lã lướt trên từng phím đàn, vừa cất vang từng câu hát mượt mà, đã trở thành hình ảnh thi vị với những ai mê nhạc xưa.

Từng tốt nghiệp trường Văn hóa nghệ thuật TP.HCM và trở thành cô giáo dạy âm nhạc cho một trường tiểu học ở mảnh đất Sài Thành. Những tưởng cuộc sống ổn định như thế sẽ êm đềm trôi qua, nhưng niềm đam mê cháy bỏng được hát, được đứng trên sân khấu đã thôi thúc Nguyên Nhung bước chân vào con đường phát triển thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Khi bắt đầu đi hát tại các phòng trà, cô nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi cô như một điểm sáng vụt lên với giọng hát “lạ”. Bất kỳ ai khi lần đầu nghe cô hát cũng sẽ mãi còn vang lại những cảm xúc dạt dào đến khó phai. Khi cô hát, từ ca từ đến giai điệu cứ như ngấm vào lòng người nghe những cảm xúc da diết, mộng mị.

Thông thường với một ca sĩ trẻ ngày nay, họ thường chọn những dòng nhạc trẻ, sôi động, náo nhiệt dễ có lượng khán giả nhiều hơn. Nhưng với Nguyên Nhung, cô lại chọn cho mình một ngã rẽ ngược lại, cô chỉ thích hát những ca khúc mà mình cảm được, nhất là dòng nhạc bất hủ từ những nhạc sĩ: Ngô Thụy Miên, Phạm Duy, Thanh Tùng…

Hơn ai hết cô hiểu đây là một con đường chông gai, một sự thiệt thòi không nhỏ với những ca sĩ giàu tiềm năng như cô. Và Nguyên Nhung chấp nhận để được thả hồn bay bổng trong không gian của những dòng nhạc xưa này, chính đây mới là những ca khúc làm cô thẩm thấu và truyền cảm xúc đến người nghe một cách dạt dào nhất.

Hoạt động nghệ thuật miệt mài và nghiêm túc, Nguyên Nhung đã cho ra đời album vol 1 mang tên “Cho Em Quên Tuổi Ngọc” vào năm 2015 và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả. Đó được xem là nguồn động lực to lớn nhất để Nguyên Nhung tiếp tục nổ lực cho ra đời album vol 2 trong thời gian cuối năm nay.

MV “Lời Chim Đỗ Quyên” đươc xem là “phát súng” khởi đầu cho chuỗi dự án mà Nguyên Nhung ra mắt trong năm 2016, để đánh dấu chặng đường 5 năm ca hát của mình.

Bằng giai điệu, lời hát nhẹ nhàng nhưng cảm xúc của nhạc sĩ Thanh Tùng, cùng những cảnh quay lung linh từ ekip đạo diễn Đỗ Nam, ca sĩ Nguyên Nhung đã không làm khán giả yêu quý cô thất vọng với một "Lời Chim Đỗ Quyên" đẹp từ âm nhạc đến hình ảnh.

Mở đầu MV là hình ảnh rừng thông, kết lại MV cũng là rừng thông bát ngát. Xen kẽ giữa các cảnh tình tứ của hai nhân vật chính là hình ảnh nắng xuyên kẽ lá, gió rung nhành cây, mặt hồ gợn sóng, giọt sương long lanh... đẹp như trong cõi mộng! Cùng với đó là lời ca mộng mị, giai điệu da diết MV “Lời Chim Đỗ Quyên” được dự đoán là sẽ mang lại “thắng lợi lớn” cho sự trở lại của ca sĩ Nguyên Nhung.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới