PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Nathan Lee choáng vì hành động ''quái'' của fan nam người Nhật

Thứ bảy, 24/09/2016 13:57

Ông hoàng Opera há hốc mồm khi một fan hâm mộ người Nhật bất ngờ... ăn miếng giấy lau mồ hôi của anh.

Tối qua 23/9, Nathan Lee đã nhận lời tham gia chương trình lớn chào mừng ngày Nam Bộ kháng chiến. Xuất hiện trong bộ vest đen lịch lãm, ''Ông hoàng Opera'' thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ điển trai đầy nam tính. Nam ca sĩ gốc Hà Nội vui vẻ chia sẻ những cảm xúc, kỷ niệm của anh về Sài Gòn, nơi anh chọn làm chốn lập nghiệp từ khi chân ướt chân ráo từ nước ngoài trở về Việt Nam tham gia hoạt động nghệ thuật.

Cũng tại sự kiện tối qua, Nathan Lee đã thể hiện thật hào hùng ca khúc ''Tự hào thành phố tôi yêu'' với sự hỗ trợ của hơn 50 vũ công trên sân khấu, phần trình diễn đặc biệt của anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả yêu nhạc. Sau chương trình, Nathan Lee vui vẻ gặp gỡ, trò chuyện với fan hâm mộ. Fanclub của Nathan Lee nhiệt tình chăm sóc cho thần tượng. Nam ca sĩ bỗng ''há hốc mồm'' vì một fan nam người Nhật bất ngờ lấy miếng giấy vừa được sử dụng để lau mồ hôi cho anh và... ăn một cách rất ngon lành. Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ có hành động lạ với Nathan Lee. Trong một sự kiện lớn vào cuối năm 2014, Nathan Lee từng gặp một fan nữ nhảy lên sân khấu tặng...đồ lót. Nam ca sĩ chỉ biết cười khi gặp những tình huống dở khóc dở cười này.

Những người yêu mến giọng hát Nathan Lee đang rất mừng rỡ với sự trở lại mạnh mẽ của anh trong năm nay với hàng loạt dự án âm nhạc mới sắp được ra mắt. Nam ca sĩ cũng có manager mới là Hồ Quỳnh Tâm, chị gái và quản lý giám khảo quyền lực The X Factor Hồ Quỳnh Hương.

Photo: Đinh Trung Tín

VD (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới