PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Nathan Lee diện hàng hiệu tiền tỉ ngồi ăn trái cây vỉa hè

Thứ ba, 16/04/2019 15:09

Nam ca sĩ Nathan Lee tất bật chạy 4 show trong một đêm. Anh không ngại diện hàng hiệu bạc tỉ ngồi vỉa hè ăn trái cây sau đêm diễn.

Hạn chế xuất hiện trong showbiz một thời gian khá dài để tập trung cho các dự án kinh doanh, Nathan Lee tất bật ngày trở lại khi anh nhân diễn tới 4 show trong một đêm.

Tối qua, nam ca sĩ thay nhiều bộ đồ hàng hiệu cùng phụ kiện tiền tỉ để xuất hiện và biểu diễn tại 4 chương trình lớn mừng ngày giỗ tổ Hùng Vương. Sở hữu chiều cao lý tưởng, Nathan Lee cho biết do tập gym cật lực và ăn uống tốt, anh tăng đến hơn 4 ký trong vòng 2 tuần. Tuy nhiên nam ca sĩ tỏ ra khá thích thú với dung mạo có phần mũm mĩm hơn. Dù ''méo mặt'' vì chạy show tại những địa điểm cách nhau khá xa, nam ca sĩ khiến ban tổ chức thở phào nhẹ nhõm vì sự chuyên nghiệp trong cách làm việc.

Nathan Lee cho biết anh rất sợ cảm giác để người khác phải đợi mình nên trong 10 năm sự nghiệp, chưa một lần nam ca sĩ trễ giờ biểu diễn. Đảm nhiệm trọng trách kết màn cho một chương trình ca nhạc lớn mừng ngày giỗ tổ Hùng Vương được tổ chức tại Đền tưởng niệm các vua Hùng, Nathan Lee nhận được nhiều lời khen ngợi, anh cùng NSƯT Tạ Minh Tâm có vinh dự nhận hoa từ các vị lãnh đạo thành phố.

Sau đêm diễn, nam ca sĩ không ngại diện hàng hiệu tiền tỉ ngồi ăn trái cây vỉa hè cùng bạn bè.

Được biết, nam ca sĩ đang tất bật chuẩn bị cho các dự án âm nhạc sẽ sớm được ra mắt trong năm nay.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới