PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ngô Kiến Huy lên tiếng 'hãy nghe nhạc một cách văn minh' khi MV mới bị netizen cho rằng hát về Khổng Tú Quỳnh

Thứ hai, 16/03/2020 08:27

Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy khẳng định lời bài hát là ý tứ của nhạc sĩ không liên quan đến chuyện riêng của anh.

Giữa đại dịch corona, Ngô Kiến Huy vẫn quyết định ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đánh dấu sự khởi động của mình ở đường đua Vpop 2020. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã gặp ngay thị phi không đáng có chỉ vì lời bài hát quá da diết. Rất nhiều khán giả đã suy luận bài hát nói thay nỗi lòng của Ngô Kiến Huy khi muốn gửi lời xin lỗi đến tình cũ Khổng Tú Quỳnh sau khi cả hai "đường ai nấy đi", làm không ít khán giả tiếc nuối.

Những câu hát như: "Anh xin lỗi vì tuổi xuân của em, cứ héo úa qua từng đêm. Chờ anh mà anh mãi chạy theo đam mê", "Anh xin lỗi vì đến bên đời em lúc tay trắng không làm nên một tương lai thật ấm êm cho chúng mình"... đã khiến người nghe không khỏi hoang mang. Điều này cũng không quá bất ngờ bởi dù không còn sánh đôi đã khá lâu nhưng Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn là hai cái tên được người hâm mộ luôn hy vọng sẽ trở về bên nhau.

Ca khúc mới của Ngô kiến Huy bị nghi là lời xin lỗi Khổng Tú Quỳnh

Ngay lập tức, đích thân Ngô Kiến Huy đã để lại bình luận dưới MV, kêu gọi khán giả "nghe nhạc một cách văn minh nhất", "tránh nhắc đến ai khác". Đồng thời khẳng định đây là câu chuyện của nhạc sĩ, do anh truyền tải qua giọng hát mà thôi.

Nam ca sĩ đã phải lên tiếng yêu cầu nghe nhạc văn minh và tránh nhắc người không liên quan

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới