PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ngô Kiến Huy tình cảm với bạn gái Tây trong bar

Thứ năm, 23/06/2016 09:53

Khổng Tú Quỳnh luôn xuất hiện trong các MV của Ngô Kiến Huy nhưng lần này anh ‘đổi gió’ khi mời bạn gái Tây tham gia diễn xuất.

Vì phát triển theo hình tượng nghệ sĩ đa năng nên dù bận rộn kín mít với các lịch quay phim, quay MC, Ngô Kiến Huy cũng không quên gửi đến các sản phẩm âm nhạc của mình. "Nupakachi" một sáng tác của OnlyC mà chàng Bắp trình diễn tại chương trình The Remix đã được anh chọn thực hiện MV.

Ngô Kiến Huy mời bạn gái Tây đóng MV thay vì Khổng Tú Quỳnh như mọi khi

Lần đầu tiên hợp tác cùng đạo diễn của chương trình The Face, Ngô Kiến Huy muốn tạo ra một MV vừa sôi động vừa hài hước, đó là điều mà không có ca sĩ nào của Vpop đi theo.

Nữ diễn viên chính của MV là Viktoriya Gencheva, là bạn nhảy cặp cùng Ngô Kiến Huy trong cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ 2013”, hai người đã cùng nhau đạt giải Á quân năm đó. Sau cuộc thi cả hai trở nên thân thiết, Vik cũng luôn tự nhận Ngô Kiến Huy là người nổi tiếng mà Vik hâm mộ và yêu mến nhất tại Việt Nam. Trong dịp cô nàng quay trở lại Việt Nam tham quan, chàng Bắp đã nhanh chóng rủ rê Vik tham gia MV cùng mình.

MV được quay tại một pub ở Sài Gòn, địa điểm tụ tập được yêu thích số một của giới trẻ Sài Thành và trong studio.

MV dự kiến phát hành vào sinh nhật của chàng Bắp, sau đó Ngô Kiến Huy sẽ lên đường sang Mỹ biểu diễn nửa tháng. Lịch làm việc của nam ca sĩ cũng đã kín đến tháng 12 với hàng loạt chuyến lưu diễn trong và ngoài nước, cùng 2 bộ phim 2 vai nam chính với host 4 chương trình hứa hẹn gây bão.

Xem thêm Khổng Tú Quỳnh đứng hình khi bị 'trai đẹp' ôm chặt cứng

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới