PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ngọc Khuê chia sẻ thông điệp ý nghĩa về dự án thiện nguyện 'Ngày mai lại tươi sáng'

Thứ tư, 19/08/2020 13:48

Sau khi đọc tin trên trang cá nhân của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Ngọc Khuê đã ngỏ lời sẽ làm cầu nối để anh chị em nghệ sĩ cả nước được góp một chút nhỏ bé với dự án thiện nguyện có tên "Ngày mai lại tươi sáng".

Trong vòng 2 ngày post trên trang cá nhân, nữ ca sĩ "Chuồn chuồn ớt" đã kêu gọi được đạo diễn, ca sĩ - nghệ sĩ tham gia và gửi file vào Sài Gòn ngay trong đêm.

"Sau sự lan tỏa đó, Khuê vẫn nhận được rất nhiều mong muốn của các bạn ca sĩ, diễn viên, biên tập viên, MC, cầu thủ bóng đá. Vì vậy, Khuê Quyết định làm riêng một MV cho các nghệ sĩ tại Hà Nội. Bên cạnh đó, trên trang facebook cá nhân, Khuê cũng kêu gọi mọi người ủng hộ Đà Nẵng bằng tiền hoặc hiện vật. Đến nay quỹ của Khuê đã nhận được là 25 triệu đồng. Và Khuê đã mua những vật phẩm cần thiết như: 7500 khẩu trang; 10 thùng nước rửa tay khô, 1260 lọ C sủi để chuẩn bị gửi vào Đà Nẵng và Quảng Ngãi" - Ngọc Khuê cho biết.

Dự án có sự tham gia của giới nghệ sĩ, các em thiếu nhi, học sinh - sinh viên và cả y bác sĩ

Dự án với thông điệp: "Hãy vững vàng, cùng đoàn kết, cùng yêu thương và chia sẻ, quan tâm nhau để vượt qua khó khăn. Ngày mai giông bão sẽ qua và ngày mai lại tươi sáng. Việt Nam ơi cố lên! Chúng tôi, những người nghệ sĩ và người dân cả nước luôn dõi theo, sẵn sàng tiếp ứng, kề vai cùng Việt Nam quyết tâm diệt trừ dịch bệnh".

Nhiều nghệ sĩ tích cực tham gia dự án ý nghĩa do ca sĩ Ngọc Khuê khởi xướng

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới