PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ngọc Khuê kêu gọi nghệ sĩ Hà Nội cùng cộng đồng mạng làm từ thiện chống dịch Covid-19

Thứ tư, 12/08/2020 10:23

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Ngọc Khuê kêu gọi cộng đồng mạng chung tay góp quỹ ủng hộ người dân và các bác sĩ tại Đà Nẵng.

Theo đó tổng số tiền đến nay đã huy động được hơn 20 triệu đồng. Ca sĩ Ngọc Khuê dự định sẽ dùng toàn bộ số tiền này để mua khẩu trang, đồ bảo hộ y tế và nước rửa tay khô chuyển vào Đà Nẵng chống dịch. Bên cạnh đó, Ngọc Khuê cũng kêu gọi anh chị em nghệ sĩ Hà Nội cùng thực hiện một bài bát mới của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung (viết riêng, cổ vũ chống dịch Covid-19) nhằm lan tỏa yêu thương, động viên, chia sẻ với người dân Việt Nam nói chung và những bệnh nhân - bác sĩ nơi tuyến đầu nói riêng. Bài hát đã nhận được nhiều sự ủng hộ của các nghệ sĩ cả nước và dựng thành một MV chỉn chu sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Ngọc Khuê kêu gọi nghệ sĩ Hà Nội cùng cộng đồng mạng làm từ thiện chống dịch Covid-19

MV có sự tham gia của dàn nghệ sĩ hùng hậu phía Bắc như NSƯT Hồng Liên, ca sĩ Minh Quân, ca sĩ Thu Thủy - Quán quân Sao Mai 2017, ca sĩ Hồng Duyên - Á quân Sao Mai 2015, diễn viên - ca sĩ nhí Hà Anh, diễn viên hài Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi,... và các sinh viên của trường Đại học Văn Hóa Hà Nội.

Tất cả ê-kip sản xuất đều là bạn của Ngọc Khuê, ủng hộ hoàn toàn miễn phí. Trong đó, Ngọc Khuê đóng vai trò chỉ đạo sản xuất cho dự án ý nghĩa này.

Ca sĩ Ngọc Khuê

NSƯT Hồng Liên

Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam cũng hào hứng tham gia dự án ý nghĩa do Ngọc Khuê khởi xướng

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)