PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ngọc Sơn gây náo loạn show diễn ở Canada, được khán giả mang 2 quả tạ đến tặng

Thứ tư, 24/04/2019 09:23

Vừa có chuyến lưu diễn tại Canada, 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn đã nhận được món quà vô cùng đặc biệt từ người hâm mộ là 2 quả tạ tay nặng hơn 30kg.

Ngọc Sơn đã cùng các nghệ sĩ trẻ “cháy” hết mình trong đêm diễn kéo dài suốt 5 tiếng đồng hồ. Kể từ lúc 8h tối đến 1h đêm mà khán phòng vẫn sáng trưng, không một người hâm mộ nào muốn rời đi. Được biết, trước đó, vé của show diễn trên đã được bán hết sạch ngay khi tên của Ngọc Sơn được công bố. Dường như Ngọc Sơn đã trở thành một “thương hiệu” bảo chứng cho sức hấp dẫn của bất kỳ chương trình nào.

Ngọc Sơn gây náo loạn show diễn ở Canada, được khán giả mang 2 quả tạ đến tặng

Để mời được Ngọc Sơn, các ông bầu đều phải “đánh tiếng” trước vài tháng và sau khi nam danh ca nhận lời cũng phải chờ đợi đến khi anh sắp xếp lịch trình mới có thể tham dự được. Cát-xê của Ngọc Sơn luôn ở mức cao ngất ngưởng, trên 200 triệu đồng/show diễn nhưng anh vẫn luôn nhận được vô số lời mời tham gia.

"Ông hoàng nhạc sến" cháy hết mình trong đêm diễn

Ngọc Sơn thể hiện rất nhiều ca khúc đình đám quen thuộc về tình cảm gia đình, tình yêu quê hương đất nước, tình người đã gắn liền với tên tuổi của anh. Bên cạnh đó là loạt ca khúc nước ngoài được nhiều người yêu mến.

Ngọc Sơn bên món quà độc là 2 quả tạ nặng hơn 30kg do fan tặng

Nam danh ca chụp cùng đàn em Quách Tuấn Du trên đường phố Canada

"Ông hoàng nhạc sến" cùng dàn nghệ sĩ tranh thủ tour lưu diễn, khám phá Canada

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới