PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ngọc Sơn hủy show diễn châu Âu để tham gia hài Tết của Vượng Râu

Thứ hai, 04/12/2017 08:35

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn cho biết dù có kế hoạch và lời mời biểu diễn ở châu Âu nhưng anh đã dừng lại để dành thời gian tham gia gala hài Tết của Vượng Râu ở Hà Nội.

Chiều 3/12, các nghệ sĩ như Thanh Thanh Hiền, Ngọc Sơn, Công Lý, Bảo Chung, Vượng Râu cùng tham gia buổi họp báo giới thiệu Gala Tết Vạn Lộc 2018. Chương trình năm nay có chủ để là "Ơn nghĩa sinh thành". Vượng Râu cho biết - Tết là dịp để mọi người tìm về bên nhau, đoàn tụ cùng gia đình, người thân và dành tình cảm cho cha mẹ. Đó là lý do, anh quyết định chọn chủ đề về chữ hiếu cho Tết Vạn Lộc 2018.

"Chúng ta vui nhưng cũng có những lúc chúng ta phải lắng nhìn lại. Tôi nghĩ mỗi người con dù yêu thương bố mẹ tới đâu cũng sẽ không thể chu toàn, có những thiếu sót với đấng sinh thành. Tôi muốn làm chương trình này, để tấm lòng của những người con dành cho bố mẹ được lan toả tới nhiều người", nam nghệ sĩ hài chia sẻ.

Vượng Râu vừa tham gia biểu diễn vừa đóng vai trò đạo diễn chương trình

Tết Vạn Lộc sẽ vừa có tiểu phẩm hài vừa có tiết mục ca hát. Trong buổi họp báo, đạo diễn Nguyễn Công Vượng bật mí rằng Ngọc Sơn thậm chí đã quyết định huỷ show diễn ở châu Âu và chịu bồi thường hợp đồng để tham gia show diễn "Tết Vạn lộc" 2017.

Ngọc Sơn thừa nhận anh có hủy show ở châu Âu nhưng đính chính "không có chuyện bồi thường hợp đồng vì hợp đồng chưa hề ký". Nam ca sĩ cho biết anh có kế hoạch và nhận được lời mời biểu diễn ở châu Âu, nhưng đã từ chối để tham gia hoạt động từ thiện ở Việt Nam và sau đó dành thời gian để biểu diễn trong gala Tết Vạn Lộc.

Ngọc Sơn hủy show diễn châu Âu để tham gia hài Tết của Vượng Râu

Trả lời câu hỏi "Ngoài hát, anh có mang đến những tài năng gì khác trong đêm diễn?", Ngọc Sơn khẳng định: "Tôi là người rất nhiều năng lượng, mỗi ngày tôi thể dục bằng cách hít đất 100 lần. Tôi sẽ rất vui nếu được biểu diễn gửi tới khán giả 100 lần đất trên sân khấu. Tôi không muốn đại gia đình nói là chỉ khoe mẽ chứ không thể hít đất được".

Tết Vạn Lộc năm nay còn có sự tham gia của các nghệ sĩ như NSND Thu Hiền, Quang Hà, Chế Phong, Mỹ Dung, Kyo York, Saxophone Trần Mạnh Tuấn, Giao Linh, Phương Dung,... Nghệ sĩ hài có Minh Hằng, Đức Hải, Bảo Chung, Công Lý.

NSƯT Công Lý

Vượng Râu và bà xã xinh đẹp

Danh hài Bảo Chung

Ca sĩ Mỹ Dung

Hà My tái hợp Ngọc Sơn hát 'Hoa mười giờ' sau 28 năm

Click xem thêm:'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn lần đầu thổ lộ chuyện muốn lấy vợ, sinh con

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới