PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ngọc Sơn khoe đã mua thêm nhà ở Hà Nội và khẳng định cát-xê lúc nào cũng ở đỉnh cao nhất!

Thứ tư, 27/09/2017 09:04

'Tôi đã mua thêm nhà ở Hà Nội. Còn cát-xê của tôi lúc nào cũng ở đỉnh cao nhất. Vấn đề là tôi muốn lấy bao nhiêu thôi còn show kín hết rồi' - Ngọc Sơn tiết lộ.

Chiều 26/9, xuất hiện trong buổi gặp gỡ báo chí trước liveshow "Khuya nay anh đi rồi" của Hồ Quang 8, Ngọc Sơn đã trả lời những câu hỏi có liên quan một cách vô cùng thẳng thắn, vui vẻ.

Ngọc Sơn tự giới thiệu: "Mọi người đặt tên cho Ngọc Sơn với nhiều danh xưng khác nhau, ông này ông nọ rồi kể cả Giáo sư, thầy giáo, cái gì cũng được. Rồi cũng có người thích gọi bằng những cái tên gần gũi như anh Ba, anh Mười vì đi chấm điểm toàn cho 10. Thế nhưng cuối cùng thì Ngọc Sơn chỉ là tấm thân nhỏ bé nguyện khắc ghi tình cảm của đại gia đình trong suốt mấy chục năm qua".

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn khoe mới mua thêm một căn nhà ở Hà Nội

Cũng trong buổi gặp gỡ, Ngọc Sơn tâm sự anh vừa mua một căn nhà ở khu Times City vì cảm thấy quá yêu Hà Nội. Và anh muốn tình yêu đó của mình phải được thực hiện bằng hành động cụ thể chứ "không phải để mình nói mồm".

Ngọc Sơn cũng tâm sự rằng, Hà Nội mang đến cho Ngọc Sơn rất nhiều cảm xúc. Anh không cần ra ngoài đường, chỉ ở trong nhà sáng tác nhạc. "Quay ra phía sông Hồng (nhà Ngọc Sơn mới mua nằm gần sông Hồng) thấy lãng mạng quá tôi sáng tác được bài Lệ Tình", Ngọc Sơn kể. Từ ngày mua nhà ở Hà Nội, Ngọc Sơn thường xuyên nói với mẹ nhận từ chối bớt các show trong Nam để nhận show miền Bắc, "kiếm việc ra đây mình ở".

Khi được hỏi về câu chuyện cát-xê hiện tại, Ngọc Sơn tâm sự: "Cát-xê của tôi lúc nào cũng ở đỉnh cao nhất. Vấn đề là tôi muốn lấy bao nhiêu thôi còn show kín hết rồi. Có nhiều show tôi nhận nhưng lấy thấp để giúp cho đàn em. Con người Ngọc Sơn quan trọng là nhân cách. Ngọc Sơn cao và đẹp vì nhân cách chứ không phải vì tiền. Tiền càng cao bao nhiêu, mình càng khoe bao nhiêu thì càng giảm nhân cách của mình đi".

Ngọc Sơn trở thành tâm điểm trong buổi họp báo giới thiệu liveshow của Hồ Quang 8

Về phía Hồ Quang 8, với đêm nhạc lần này, anh thú thực bản thân không có nhiều kinh phí để đầu tư. Tuy nhiên, anh may mắn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của các anh chị em nghệ sĩ. Trong đó, NSƯT Hoài Linh và Vượng Râu sẽ góp mặt với 2 tiểu phẩm hài đặc sắc. Chế Phong tuy thời gian gần đây ít nhận lời tham gia sự kiện cũng quyết định góp mặt trong đêm nhạc cùng vợ anh là nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền.

Thậm chí, nghệ sĩ Trà My ngoài việc tham gia đêm nhạc còn trực tiếp đi giao vé cho từng khán giả. Lý giải về vấn đề này, Trà My cho biết khi quyết định tổ chức liveshow của Hồ Quang 8, các anh chị em nghệ sĩ trong nhóm gồm Vượng Râu, Thanh Thanh Hiền, MC Thảo Vân… mỗi người nhận một nhiệm vụ và phải tập trung hoàn thành vai trò của mình.

Ngọc Sơn dạy Trường Giang "điệu nhảy huyền thoại" của mình

Click xem thêm:Ngọc Sơn tự xưng là 'giáo sư âm nhạc' khi viết đơn vào hội nghệ nhân

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới