PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ngọc Sơn tự xưng là 'giáo sư âm nhạc' khi viết đơn vào hội nghệ nhân

Thứ ba, 22/08/2017 16:51

Trong đơn đăng ký xin gia nhập vào Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, ca sĩ Ngọc Sơn đã tự xưng mình là giáo sư âm nhạc.

Ngoài các thông tin về tên tuổi, ngày tháng năm sinh và chỗ ở hiện nay, ca sĩ Ngọc Sơn ghi rõ nghề nghiệp chuyên môn của mình là danh ca, nhạc sĩ, giáo sư âm nhạc. Ngoài ra, anh còn cho rằng mình còn có các chuyên môn khác là võ thuật và bóng bàn.

Phần ghi thông tin về nghề nghiệp chuyên môn, chức vụ trong đơn đăng ký tham gia Hội Nghệ nhân và Thương hiệu của danh ca Ngọc Sơn

Trong đơn đăng ký xin tham gia vào Hội, Ngọc Sơn cũng cam kết: "Sau khi nghiên cứu kỹ Điều lệ Hội Nghệ nhân và Thương hiệu, tôi hoàn toàn tán thành, tôn trọng và mong muốn đóng góp công sức của mình xây dựng và phát triển Hội ngày càng vững mạnh. Tôi làm đơn này tự nguyện đăng ký gia nhập Hội, cam kết tuân thủ Điều lệ và các quy định của Hội, chấp hành nghiêm chỉnh luật pháp của nhà nước. Tôi cam đoan về tính xác thực của những thông tin trên. Nếu sai, tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Pháp luật và tổ chức Hội".

Nam ca sĩ quỳ gối trao tặng lại cho mẹ tấm bằng khen trên sân khấu

Điều đáng nói, đơn đăng ký xin gia nhập Hội của ca sĩ Ngọc Sơn được viết ngày 3/8, đến ngày 6/8, chủ tịch Hội đã ký phê duyệt. Đến ngày 10/8 thì nam ca sĩ này đã được nhận bằng khen có ghi là Giáo sư âm nhạc. Như vậy, những cống hiến "lớn lao" của ca sĩ Ngọc Sơn đóng góp cho Hội chỉ diễn ra trong vòng mấy ngày.

Click xem thêm:Ngọc Sơn được trao bằng giáo sư âm nhạc mà không ai biết tại sao

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)