PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ngọc Trinh nũng nịu đòi làm bạn gái Trấn Thành

Thứ sáu, 23/09/2016 09:03

Ngọc Trinh nhép ca khúc 'Anh cứ đi đi' của Hari Won và nhõng nhẽo hết mức bên chàng MC Trấn Thành.

Sau 2 tuần biệt tăm biệt tích, Trấn Thành cuối cùng cũng đã trở lại với “Kỳ Phùng Địch Thủ”. Để chào đón người bạn dẫn trở về, Ngọc Trinh đã bí mật chuẩn bị một món quà rất hot để tặng Trấn Thành. Rời bàn cổ động viên, Ngọc Trinh diện thời trang lạ với áo ngủ để trình diễn ca khúc “Anh cứ đi đi” - bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của Hari Won tính đến thời điểm hiện tại.

Ngọc Trinh gây bất ngờ khi ra sân khấu trong tạo hình như trẻ thơ

Sau khi hát nhép "Anh cứ đi đi", "Nữ hoàng nội y" ngả đầu vào vai Trấn Thành, gọi anh là "Ù Pa" và hỏi anh thấy cô làm "người ấy" của anh được không?

Với mái tóc cột “hai sừng”, Ngọc Trinh khiến Trấn Thành thổn thức vì vừa nhí nhảnh vừa sexy. Ngọc Trinh ôm gối hình Hello Kitty và bắt đầu hát “Anh Cứ Đi Đi”. Vì là một màn hát nhép nên Ngọc Trinh tập trung diễn sâu để tăng độ thuyết phục cho màn trình diễn. Mặc cho Ngọc Trinh thẫn thờ, khóc lóc, Trấn Thành vẫn bình thản: “Giống mấy đứa bị bỏ đói quá”. Thất vọng vì Trấn Thành, Ngọc Trinh nức nở và lần mò, trả lại Trấn Thành những kỷ vật cũ như... quần short, áo thun, bình sữa.

Ba khách mời của "Kỳ phùng địch thủ" tuần này sẽ là: Châu Đăng Khoa, Diệu Nhi và Kim Anh

Đến khi Ngọc Trinh vật vã giữa sân khấu mếu máo thì cũng là lúc Trấn Thành xúc động mạnh. Nam MC cũng lăn ra sàn để phụ diễn và van xin Ngọc Trinh. Để dập tắt cơn mưa nước mắt của Ngọc Trinh, Trấn Thành đã phải đè Ngọc Trinh xuống gối và dỗ cô ngủ. Kết thúc tiết mục, Ngọc Trinh vẫn ngỡ mình là Hari Won nên dựa dẫm và nũng nịu với Trấn Thành. Dù sung sướng nhưng Trấn Thành vẫn dè chừng: “Đời anh sợ nhất là bị đánh ghen đó em”.

>> Ngọc Trinh xinh đẹp trong ngày đầu bấm máy phim vòng eo 56

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)