PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Người yêu cũ Phùng Ngọc Huy bất ngờ có mặt tại đêm diễn gây quỹ ủng hộ Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình tại Mỹ

Chủ nhật, 09/09/2018 16:08

Người yêu cũ Phùng Ngọc Huy cũng góp mặt trong đêm nhạc gây quỹ hỗ trợ chi phí chữa bệnh cho hai nghệ sĩ Việt là Lê Bình và Mai Phương do Minh Luân tổ chức.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Minh Luân vừa thông báo tin vui cuối tuần đến khán giả rằng, anh đã cùng các đồng nghiệp ở hải ngoại tổ chức show diễn gây quỹ giúp đỡ hai nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương vô cùng thành công. Tổng số tiền tiền quyên góp được lên đến 18.020 USD (khoảng 400 triệu đồng tiền Việt).

Minh Luân viết: "Chuyện là hôm qua tổ chức show ở Itango gây quỹ giúp đỡ hai Nghệ Sĩ Lê Bình và Mai Phương đã thành công ngoài mong đợi với số tiền là $10.640 + $3.380 (MiLu bán CD 3 show khác ) = $14.020. Và trước đó Minh Luân đã quyên góp được $4000 gửi trước về nữa là tổng $18.020. Thật là vui quá xá!

Không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành nhất đến Bà Bầu Thuý Uyển đã khởi sướng lên đêm nhạc, chị Trizzie Phương Trinh free địa điểm nhà hàng Itango, MC Ngọc Châu đã liên hệ nghệ sĩ khách mời... Và đặc biệt là những tấm lòng vàng của các nhà bảo trợ, mạnh thường quân, nghệ sĩ đã ủng hộ tiền góp phần cho sự thành công đêm nhạc..."

Sau ngày Minh Luân về đến Việt Nam sẽ trao số tiền trên tận tay đến hai nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương nhé!".

Danh sách các mạnh thường quân và nghệ sĩ quyên góp được Minh Luân ghi lại khá tỉ mỉ

Minh Luân là chủ xị đứng ra kêu gọi tổ chức đêm nhạc gây quỹ cho Lê Bình và Mai Phương

Được biết, trong đêm nhạc gây quỹ này quy tụ khá nhiều sao Việt như: Trizzie Phương Trinh, nghệ sĩ Hồng Loan - con gái NSƯT Bảo Quốc, người mẫu diễn viên Đức Tiến, ca sĩ Huy MC... Và đặc biệt là sự có mặt của nam ca sĩ diễn viên Phùng Ngọc Huy, người yêu cũ và cũng là cha của con gái Mai Phương. Dù ở nước ngoài xa xôi, anh vẫn dành sự quan tâm cho người cũ. Bằng cả tấm lòng, Phùng Ngọc Huy đã thể hiện nhiều ca khúc trong đêm diễn để kêu gọi ủng hộ cho Mai Phương.

Phùng Ngọc Huy, người yêu cũ của Mai Phương cũng góp mặt trong đêm nhạc

Sân khấu đêm nhạc khá ấm cúng

Ca sĩ Quách Tuấn Du

Người mẫu diễn viên Đức Tiến

Khôi Nguyên hay còn gọi là Trê Phi, con trai của nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân

Ca sĩ nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng

Hồng Loan, con gái của nghệ sĩ Bảo Quốc

Ca sĩ Huy MC

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới