PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Nguyễn Hồng Nhung cùng Lệ Quyên hoà giọng ngọt ngào với ca khúc gắn liền tuổi trẻ của đôi bạn thân

Thứ năm, 25/04/2019 11:12

Cặp đôi bạn thân Nguyễn Hồng Nhung cùng Lệ Quyên đã có dịp tái hợp trong buổi ra mắt album của nữ ca sĩ hải ngoại.

Sau 14 năm sang Mỹ định cư, Nguyễn Hồng Nhung đã chính thức tái ngộ khán giả với album mới. Đến chúc mừng nữ ca sĩ có nhiều bạn bè thân thiết như: Lệ Quyên, Tóc Tiên, Hương Tràm...

Lê Quyên cho biết, cô và Nguyễn Hồng Nhung có những thủa thanh xuân “tàn khốc” đầy đẹp đẽ tại Hà Hội, thân đến độ còn cần nhau hơn cả tình yêu: “Tình yêu thì sẽ mang lại cho bạn sự thăng hoa, nhưng tình bạn chân thành sẽ mang lại cho bạn sự bền vững”, Lệ Quyên nói về Nguyễn Hồng Nhung trong buổi gặp gỡ báo chí. Cô cũng cho biết, sau những ngày xa cách, Hồng Nhung định cư Mỹ, cô đã kết nối và kéo bạn về hát cùng mình: “Nguyễn Hồng Nhung là một người phụ nữ vô cùng mạnh mẽ, bạn đã vất vả nhiều rồi, khổ nhiều rồi, đến giờ là bạn xứng đáng được hạnh phúc”.

Lệ Quyên nói, và bằng chứng cho tình cảm chân thành của hai người, kể cả “ăn, ngủ, nghỉ” cùng nhau, Nguyễn Hồng Nhung lên sân khấu song ca cùng Lệ Quyên ca khúc “Thuyền tình trên sóng” đầy tình cảm. Nguyễn Hồng Nhung còn đùa rằng họ giống như hai “vợ chồng” vậy đó.

Nguyễn Hồng Nhung khoe vóc dáng nuột nà với đầm đen quyến rũ cùng kiểu tóc ngắn cá tính

Lệ Quyên thanh lịch với đầm trắng

Cặp đôi bạn thân Nguyễn Hồng Nhung và Lệ Quyên đã song ca với ca khúc "Thuyền tình trên sóng"

Tóc Tiên

Hương Tràm

MC Trung Quân

Mai Tiến Dũng

Quốc Thiên

Lam Khánh (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới