PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Nguyên Vũ bị 'rừng' fan nhí bao vây chờ xin chữ ký

Thứ bảy, 22/10/2016 11:27

Chiều qua (21/10), Nguyên Vũ cùng chương trình từ thiện 'Gắn kết yêu thương' xuống huyện Nhà Bè để trao quà và học bổng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Các em đang theo học tại Trường tiểu học Nguyễn Bình, Huyện Nhà Bè, đa số các em học sinh là con em gia đình lao động nghèo, buôn bán nhỏ lẻ, làm thuê làm mướn, cha mẹ ly dị, thất nghiệp, hoặc bệnh tật mất sức lao động.

Nguyên Vũ có mặt tại trường tiểu học Nguyễn Bình, Huyện Nhà Bè để tặng quà và học bổng cho các em học sinh.

Hình ảnh dễ thương của nam ca sĩ nổi tiếng cùng các em nhỏ vẽ tranh vô cùng hào hứng

Các em học sinh nơi đây thích thú khi được Nguyên Vũ hát tặng và giao lưu

Anh trao tặng học bổng cho các em nghèo hiếu học tại trường Nguyễn Bình,

Chương trình "Gắn kết yêu thương" là hoạt động xã hội tình nguyện do Nhà văn hóa Thanh niên Trung tâm Công tác Xã hội Thanh niên, trực thuộc Thành đoàn TPHCM phối hợp cùng Gạo Hoa Lúa tổ chức. lần này ngoài Nguyên Vũ còn sự tham gia của NSUT Phượng Hằng, NSUT Đàm Loan, NSUT Vân Khánh, Kha Ly - Thanh Duy, siêu mẫu Nam Phong, Vân Anh, Á hậu Băng Châu, Tuyết Thu, Hiền Mai, Hà Việt Dũng, Chí Thiện, Đoan Nguyễn, Bích Phượng, Đoon Nguyễn, MC Anh Quân - Quốc Bình...Tất cả văn nghệ sĩ và các mạnh thường quân tình nguyện tham gia chương trình sẽ cùng nhau quyên góp tại chỗ để giúp đỡ cho em học sinh này cũng như quyên góp trao tặng học bổng cho 10 em học sinh nghèo, 5 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn mổi người một phần quà và 1 triệu đồng tiền mặt. Trường hợp bé Bích Ngọc đang bị bệnh các nghệ sỹ quyên góp với số tiền 7 triệu để giúp bé chữa bệnh.

Á quân "Mẫu và Tài Năng" Nam Phong là một nghệ sĩ thường xuyên tham gia chương trình này

Diễn viên Hà Việt Dũng tham gia chương trình cùng ca sĩ Chí Thiện

MC thường xuyên xuất hiện trong chương trình Anh Quân - Ngọc Trâm - Quốc Bình

Á hậu Băng Châu tham gia biểu diễn một tiết mục xiếc của chương trình.

Nguyên Vũ phải nán lại hơn 1 tiếng đồng hồ để ký tặng các fan nhí nơi đây. Với hình ảnh thích thú và đổ mồ hôi của Nguyên Vũ khi phải đứng ký tặng gần 500 em học sinh xếp hàng nối đuôi nhau

HX. Photo: Duy England (Theo Giadinhvietnam.com)