PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Nguyên Vũ lần đầu mời mẹ lên sân khấu, bày tỏ tình cảm với đấng sinh thành

Thứ sáu, 11/08/2017 11:41

Chiều tối ngày 10/8, Dạ tiệc Hoàng kim kỷ niệm 25 năm ca hát của ca sĩ – diễn viên điện ảnh – MC Nguyên Vũ đã diễn ra thật hoành tráng nhưng cũng rất ấm cúng.

Buổi tiệc đã long trọng đón chào nhiều khách mời là doanh nhân, đối tác, bạn bè của ca sĩ Nguyên Vũ đến chúc mừng và chung vui với anh. Đặc biệt, có sự hiện diện của NSND Kim Cương, danh ca Elvis Phương, Họa Mi, Ngọc Sơn, doanh nhân Lý Nhã Kỳ… cùng đông đảo ca sĩ, diễn viên, người mẫu như Á hậu Trương Thị May, Á hậu Kim Nguyên, siêu mẫu – diễn viên Anh Thư, Á quân Nam Phong, Phi Thanh Vân, Đoan Trường, Hoa hậu Amy Lê Anh…

Với sự dẫn dắt chương trình của hai MC Anh Quân và Thanh Giang, Dạ tiệc được mở đầu bằng một clip ghi lại hình ảnh Nguyên Vũ qua 25 năm trong nghề, cũng như những lời tâm sự buồn vui về nghề nghiệp. Hình ảnh bộ sưu tập dày 200 trang đầy ắp những bài báo lớn nhỏ được anh chắt chiu dán vào quyển sổ này, là một minh chứng hùng hồn nhất về lòng đam mê và quý trọng nghề của mình.

Điểm nhấn đặc biệt gây xúc động nhất cho dạ tiệc chính là lúc ca sĩ Nguyên Vũ mời mẹ mình lên sân khấu để bày tỏ sự biết ơn sâu xa với đấng sinh thành. Tuy đã ngoài 70, nhưng trông bà vẫn khỏe và rất "đẹp lão". Nguyên Vũ còn kể lại hơn 25 năm trước, anh từng cãi lời mẹ, giấu quần áo vào cặp để lén đi hát.

Nguyên Vũ diện cả "cây" vest ánh kim trên thảm đỏ kỉ niệm 25 năm ca hát

Nam ca sĩ cúi người chỉnh sửa trang phục cho đấng sinh thành. Đây là lần đầu Nguyên Vũ khoe mẹ mình trước công chúng

Nam ca sĩ tặng hoa và hôn mẹ khiến nhiều người xúc động

Nhiều sao Việt đến chúc mừng Nguyên Vũ

>> Lý Nhã Kỳ đấu giá bằng được dây chuyền ngọc trai dành tặng mẹ Nguyên Vũ

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)