PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Nhạc sĩ Dương Trường Giang cùng Happy Women ‘bóc phốt’ Thanh Hương Bùi

Thứ năm, 16/11/2023 11:17

Vừa qua, tại đại tiệc sinh nhật hoành tráng với chủ đề “The Best Of Me”, nhạc sĩ Dương Trường Giang đã dành tặng doanh nhân Bùi Thanh Hương món quà bất ngờ là một ca khúc được anh sáng tác dành riêng cho nữ doanh nhân.

Những ca từ sâu sắc, phác họa chân thực tính cách, hành trình của Bùi Thanh Hương đã mang đến cảm xúc đặc biệt cho tất cả khách mời tham dự.

Được tổ chức theo phong cách Sparkling - Xa hoa, tráng lệ với hoa tươi nhập khẩu, đèn pha lê lấp lánh, giá nến cao, đèn chùm lộng lẫy và dùng tiệc fine dining sang trọng, sinh nhật tuổi 41 với chủ đề “The Best Of Me” của doanh nhân Bùi Thanh Hương thu hút sự quan tâm và tham dự của gần 200 khách mời.

Doanh nhân Búi Thanh Hương hạnh phúc viên mãn trong bữa tiệc chúc mừng sinh nhật của mình.

Khách mời tham dự tại bữa tiệc là những người phụ nữ thành công, tấm gương tiêu biểu đại diện cho cộng đồng hơn 18.000 thành viên của Happy Women Leader Network (HWLN) do doanh nhân Bùi Thanh Hương sáng lập; đó là những người thuộc tầng lớp tinh hoa, đã và đang gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực họ theo đuổi.

Các nữ doanh nhân đại diện cho cộng đồng hơn 18.000 thành viên của HWLN biểu diễn tiết mục đặc sắc chúc mừng sinh nhật chủ tịch Bùi Thanh Hương.

Tất cả cùng quy tụ, tỏa sáng, chúc mừng và bày tỏ tình cảm chân thành với nhà lãnh đạo Bùi Thanh Hương. Trong đó có nhạc sĩ tài năng Dương Trường Giang - một người em thân thiết đã đồng hành và là nhân chứng cho chặng đường nữ doanh nhân đã đi qua.

Nhạc sĩ Dương Trường Giang và Bùi Thanh Hương.

Có mặt tại tiệc sinh nhật, nhạc sĩ Dương Trường Giang đã mang đến cho chủ nhân bữa tiệc và các khách mời một món quà bất ngờ. Đó chính là một ca khúc được anh ấp ủ và sáng tác riêng dành tặng cho doanh nhân Bùi Thanh Hương. Mỗi một lời ca tiếng hát đều nói lên con người và hành trình cống hiến của nữ doanh nhân, như một cánh cửa thời gian hồi tưởng lại hành trình tuyệt vời đã đi qua.

Nhạc sĩ - Ca sĩ Dương Trường Giang hát tặng chủ nhân bữa tiệc ca khúc do chính anh sáng tác riêng cho “Nữ hoàng hoa hồng”.

“Cô ta là hoa hồng/Bao nhiêu người yêu cô đắm đuối/Cô ta đã có chồng/Cô ta còn yêu thêm biết bao cộng đồng/Người hạnh phúc hàng ngàn/Người thiết tha hàng vạn/Có lúc thấy em như ông trời/Khiến trái tim ta rối bời/Có lẽ chẳng thấy đâu trên đời/Đang yên lành thì em dỗi/Và tin nhắn ta không thể trả lời/… Hiển nhiên vì chính tên em là Bùi Thanh Hương / Bùi cô nương... Những lời hát chân thành cùng những kỷ niệm, cảm xúc tác giả gửi gắm trong ca khúc trên nền nhạc vui tươi đã khuấy động không khí bữa tiệc.

Nhạc sĩ Dương Trường Giang (Thứ ba từ trái sang) cùng các nghệ sĩ tham dự.

Đính thân nhạc sĩ Dương Trường Giang đã vừa đánh đàn vừa hát ca khúc này. Trên sân khấu, doanh nhân Bùi Thanh Hương cùng các nữ doanh nhân đã nhảy và phiêu theo từng giai điệu ấy. Những nụ cười ngọt ngào được trao, những cái ôm ấm áp, những cái nắm tay chân tình đã mang đến những phút giây cảm xúc cho bữa tiệc.

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương (ngoài cùng bên phải) cùng các khách mời đặc biệt tại bữa tiệc sinh nhật.

Bên cạnh đó, nhiều khách mời đến tham dự sự kiện đã không ngần ngại chia sẻ tình yêu thương và quý trọng dành cho doanh nhân Bùi Thanh Hương. Tham dự tiệc mừng sinh nhật còn có sự xuất hiện của “Bà trùm thời trang” - Madam Trang Lê. Tại đây, Mam đam Trang Lê cũng dành những lời chia sẻ ngọt ngào với người em gái - Chủ tịch mạng lưới HWLN Bùi Thanh Hương.

Một số khoảnh khắc đẹp khác trong chương trình

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới