PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Nhạc sĩ Phan Hùng ra mắt 2 album mùa chay - lời tạ ơn chân thành dâng lên Chúa

Thứ sáu, 18/03/2022 14:27

Năm 2021 khép lại với đầy sóng gió, công ty Hoàng Gia với sự che chở của Chúa đã vượt qua và nỗ lực vươn lên để đứng vững trong ngành xây dựng như hiện nay.

Chính vì sự biết ơn đó, Nhạc sĩ-kĩ sư Phan Hùng đã sáng tác và phát hành 2 album Thánh ca Tri ân – Tạ ơn Chúa và album Thánh ca mùa chay Mong manh phận người để bày tỏ lòng thành kính biết ơn dành cho Chúa.

Sự ra đời của hai album này sẽ là bước ngoặc đánh dấu cho một năm đầy nỗ lực, cố gắng của Tổng giám đốc Phan Hùng và tập thể nhân viên công ty Hoàng Gia, cùng sự che chở của Chúa dành cho người con của mình.

Album Tạ ơn tình yêu cứu rỗi của thiên Chúa

Để đón chào ngày lễ Thánh Giuse (19/3) bổn mạng của Giáo hội Việt Nam, bổn mạng của Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế xây dựng và TM Hoàng Gia. Nhạc sĩ Phan Hùng phát hành album Thánh ca (Remix) để tạ ơn Chúa đã ban cho công ty bình an vượt qua sóng gió của đại dịch, công việc được thuận lợi. Tạ ơn Chúa trong mọi hoàn cảnh cuộc đời, tạ ơn tình yêu cứu độ của Chúa đã dành cho tất cả chúng ta.

Album gồm 9 ca khúc, với sự thể hiện của các ca sĩ nổi tiếng cùng giọng ca ngọt ngào đã chạm đến trái tim người nghe. Tạ ơn khi ngài bẻ bánh, ca khúc với sự thể hiện của ca sĩ Nguyễn Hồng Ân: bài ca như một lời tạ ơn sâu sắc từ lòng thành kính của một người con gửi đến Chúa khi được Chúa bẻ bánh trao cho, thánh ân đó như một ngọn lửa ấm trong lòng của hàng vạn người con của Chúa. Tri ân tạ ơn Chúa với sự thể hiện của bé Bào Ngư và Triệu Lộc: lòng thành kính khát khao mong được gửi đến Chúa từ những người con của ngài. Con cất lời tạ ơn, với sự thể hiện của Quốc Đại và Cao Công Nghĩa: Những lời ca vang lên là tấm lòng chân thành mà chúng con dành cho Chúa....Cùng những ca khúc tạ ơn Chúa như: Cảm tạ tình Chúa, Ca khúc tạ ơn, Tạ ơn Chúa bốn mùa, Tạ ơn Chúa mỗi ngày, Bài ca tạ ơn Chúa, Xin tạ ơn Chúa với sự thể hiện của những giọng ca quen thuộc góp mặt trong các album của NS Phan Hùng: Hồ Trung Dũng, Lina Nguyễn và Triệu Lộc, bé Bào Ngư, Quốc Đại...

Album thánh ca mùa chay

Mùa chay là mùa giúp con người biết về thân phận mong manh yếu đuối mỏng giòn của mình là kiếp tro bụi, trở về với Thiên Chúa, như người con hoang đàng, quay trở về với cha bằng việc thống hối ăn năn. Chúa là Đấng giàu lòng xót thương, ngài sẽ ban ơn tha thứ và đưa ta đến bến bờ yêu thương.

Album gồm 12 ca khúc với những nổi lòng đầy chua xót của những người con gửi đến Chúa, cầu mong Chúa sẽ nghe được lời cầu nguyện. Mong manh phận người với sự thể hiện của ca sĩ Quốc Đại nói về kiếp người mong manh giữa cuộc đời, chẳng biết đâu là bình yên. Kiếp tro bụi với sự thể hiện của Hiền Thục, giọng ca ngọt ngào sâu lắng giữa ca khúc đầy xót thương cho một kiếp người. Chuyện tình về người con hoang với sự thể hiện của Nguyễn Hồng Ân, bài ca là những lời bộc bạch đầy thương cảm của những đứa con không cha, không mẹ. Trở về với cha với sự thể hiện của Gia Ân, đó là lời cầu nguyện ngày trở về bên người cha yêu dấu. Thống hối với sự thể hiện của Vĩnh Tài, Chúa giàu lòng xót thương qua sự thể hiện của Phan Đình Tùng sự bao dung của Chúa, những thánh ân mà Chúa ban cho là vô giá. Đắng lòng con Chúa xót thương với sự thể hiện của Phương Anh, Kêu cầu Chúa với giọng ca ngọt ngào Thanh Sử, Chiều tím can về với sự thể hiện song ca của Xuân Trường – Diệu Hiền. Thập tự vinh quang với sự thể hiện của Thanh Bình, Dâng Chúa xót thương với giọng ca của Thanh Hoài, Đi tìm hạnh phúc với sự thể hiện của Ngọc Liên.

Đây là lần đầu tiên KS-NS Phan Hùng đem Remix vào thánh ca, để thổi một làn gió mới cho dòng nhạc này. Tuy là lần đầu tiên nhưng cả hai album đều nhận được sự quan tâm của đông đảo những người con của Chúa và các ban giáo. Từng ca khúc được nhạc sĩ Phan Hùng đầu tư kỹ lưỡng để mang đến cho người nghe những phút giây thư giản và ý nghĩa sâu sắc qua từng lời ca mà các ca sĩ đã thay nhạc sĩ Phan Hùng thể hiện để gửi đến khán giả.

Ngoài thời sáng tác âm nhạc và hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, NS.KS Phan Hùng còn là giảng viên thính giảng của nhiều trường Đại Học và Cao Đẳng ngành Kinh Tế xây Dựng.

Âm nhạc là một phần quan trọng trong cuộc sống của anh. Đến với âm nhạc bằng niềm đam mê, dùng âm nhạc để diễn tả cảm xúc trong tâm hồn. Với anh, âm nhạc là hơi thở, là chiếc đũa thần làm cho cuộc sống dẫu nghiệt ngã hay phũ phàng có thêm thi vị và sức sống.

Cảm ơn người con đa tài, tình cảm NS. KS Phan Hùng. Chúc anh mạnh khỏe và ngày càng có thêm nhiều sáng tác hay, công trình độc đáo để cống hiến cho nước nhà.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới