PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ca sĩ Nhật Thủy cùng ông xã điển trai chúc mừng học trò Ngọc Sơn ra mắt album mới

Thứ sáu, 11/12/2020 16:22

Quán quân Vietnam Idol 2014 Nhật Thủy cùng ông xã - doanh nhân Ngô Quỳnh đã đến chung vui cùng Nhã Thanh - học trò của huấn luyện viên Ngọc Sơn tại "Thần tượng Bolero 2018" ra mắt album đầu tay.

Chiều 6/10, giọng ca Nhã Thanh của "Thần tượng Bolero 2018" đã có buổi ra mắt album mới - Chuyện tình yêu tại Hà Nội. Góp mặt trong buổi họp báo là những tên tuổi nghệ sĩ khách mời nổi tiếng như Ngọc Sơn - HLV của Nhã Thanh, NSƯT Hồng Liên, nghệ sĩ Đức Long... đặc biệt là sự góp mặt của Quán quân Vietnam Idol 2014 Trần Nhật Thủy và ông xã điển trai - doanh nhân Ngô Quỳnh.

Mới hạ sinh quý tử đầu lòng chưa lâu, nhưng ca sĩ Nhật Thủy gây bất ngờ khi nhanh chóng lấy lại sắc vóc thon gọn cùng dung nhan rạng rỡ. Nữ ca sĩ được ông xã tháp tùng và săn sóc chu đáo trong suốt chương trình họp báo.

Ca sĩ Nhật Thủy cùng ông xã điển trai - doanh nhân Ngô Quỳnh chúc mừng học trò Ngọc Sơn ra mắt album mới

Doanh nhân Ngô Quỳnh - ông xã của ca sĩ Nhật Thủy

Quán quân Vietnam Idol 2014 nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh quý tử đầu lòng

Bước ra từ cuộc thi "Thần tượng Bolero 2018", Nhã Thanh được khán giả biết đến là nữ ca sĩ có ngoại hình xinh đẹp và giọng hát ngọt ngào, sâu lắng. Thậm chí, cô còn khiến nhiều người thích thú ví là “bản sao của Nhã Phương” vì gương mặt khá giống nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân". Đánh dấu sự trưởng thành khi bước ra từ một cuộc thi lớn, những ngày đầu tháng 10, nữ ca sĩ sinh năm 1989 cho ra mắt album đầu tay với tên gọi Chuyện tình yêu, kết hợp cũng nhà sản xuất Nam Nguyễn.

Nhã Thanh là ca sĩ đồng hương Nam Định với ca sĩ Nhật Thủy

Ngọc Sơn ra tận Hà Nội để chúc mừng học trò cưng

Click xem thêm: Quý tử nhà ca sĩ Nhật Thuỷ ngày càng tuấn tú, showbiz Việt lại thêm một mĩ nam tương lai?

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới