PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Nhật Thủy đến ủng hộ Quán quân Vietnam Idol 2016 - Janice Phương

Thứ tư, 02/11/2016 10:33

Quán quân Vietnam Idol 2014 Nhật Thủy đến chúc mừng đàn em - Quán quân Vietnam Idol 2016 Janice Phương ra mắt minishow sau một tháng đăng quang.

Tháng 10/2016, Janice Phương đăng quang Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2016. Cô được xem là quán quân đặc biệt nhất trong lịch sử Vietnam Idol, bởi đây là lần đầu tiên một thí sinh nước ngoài có mặt ở "trận chiến cuối cùng" và trở thành người vô địch.

Tại cuộc thi, Janice Phương được biết tới với biệt danh "bông hồng Philippines". Cô không chỉ chinh phục bộ ba giám khảo khó tính, mà còn chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi chất giọng đầy nội lực và cảm xúc. Sau một tháng kể từ khi đăng quang ngôi vị Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2016, Janice Phương sẽ hội ngộ khán giả Hà Nội trong minishow "Live on the rooftop".

Nhật Thủy đến ủng hộ quán quân Vietnam Idol 2016 - Janice Phương

Đến chia vui cùng quán quân Vietnam Idol 2016 chiều qua 1/11 trong buổi giới thiệu minishow tại Hà Nội, ngoài quán quân Vietnam Idol 2014 Nhật Thủy còn có một số gương mặt nghệ sĩ tên tuổi trong làng nhạc Việt. Với minishow này, khán giả vẫn sẽ gặp một Janice Phương sở hữu chất giọng nội lực và lối hát đầy cảm xúc, nhưng thêm vào đó là sự hỗ trợ dàn dựng kỹ thuật, hòa âm phối khí bởi ban nhạc D&B (gồm một số thành viên của ban nhạc Anh Em như nhạc sỹ Quốc Bình, Nguyễn Thanh Bình, Tuấn Nam).

Trong minishow này, cô gái Philipines cũng sẽ thử sức với hình ảnh hoàn toàn khác trong dòng nhạc Latin sôi động, náo nhiệt hay pha chút nổi loạn của Rock.

Janice Phương giới thiệu minishow sau một tháng đăng quang Vietnam Idol 2016

Nữ ca sĩ thân thiết bên ông xã trong chương trình chiều qua

Nhiều tên tuổi trong làng nhạc đến chia vui cùng Janice Phương

Click xem thêm: Quán quân Idol Nhật Thủy rạng rỡ đến chúc mừng Đinh Mạnh Ninh

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới