PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Nhật Tinh Anh bắt tay nhạc sĩ Việt Kiều ra mắt Single 6

Thứ năm, 04/05/2017 13:42

Single 'Sao người vội quên' là cú bắt tay mới của Nhật Tinh Anh và nhạc sĩ việt kiều đến từ Anh quốc.

Nhạc sĩ Cao Anh Phi là một người khá đa tài khi anh vừa là nhà đầu tư bất động sản, vừa dạy học tiếng Anh lại vừa đam mê nghệ thuật sáng tác, anh còn học thanh nhạc để có thể tự thể hiện các sáng tác của mình. Các sáng tác của anh rất tình cảm, ngoài nhạc trẻ anh còn mong muốn sẽ sáng tác thêm nhạc bolero.

Nhật Tinh Anh bắt tay nhạc sĩ Cao Anh Phi ra mắt Single 'Sao người vội quên'

Trong dịp về Việt Nam để mời ca sĩ thu âm các dự án âm nhạc của mình, anh cảm thấy Nhật Tinh Anh rất phù hợp với các bản tình ca của anh ấy nên cái duyên bắt đầu từ đây.

Trong thời gian phát hành dự án 8 Single liên tiếp, Nhật Tinh anh đã đưa Single "Sao người vội quên" gửi đến với khán giả hâm mộ của mình.

Single sẽ gồm 2 bài hát Sao người vội quênNỗi nhớ còn đây. Sau đó sẽ tặng thêm cho các fan 2 remix Edm và 1 bài hát sẽ bật mí trong thời gian sắp tới.

MV Sao người vội quên sẽ do Ekip Đạo diễn trẻ Thế Anh đảm nhiệm với những khung hình dễ thương lung linh. MV kể Nhật Tinh Anh có một tình yêu lãng mạn với 1 cô gái xinh xắn dễ thương, nhưng vì người thứ 3 xuất hiệm và đã làm thay đổi hoàn toàn cô gái và cô ấy đã chạy theo tình mới xa hoa.

1 kỷ niệm vui là cả Ekip đã quay được những thước phim đẹp trên 1 chiếc cầu chưa khánh thành. Chúng tôi sau khi xin phép đã quay được những hình ảnh rất lãng mạn và hàng độc chưa ekip nào quay. Hy vọng sẽ đem đến cho các khán giả của Nhật Tinh Anh những phút giây thư giãn.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới