PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Nhật Tinh Anh 'Hẹn yêu' với người mới

Thứ ba, 04/01/2022 15:13

Trong những ngày đầu năm mới 2022, Nhật Tinh Anh gửi tặng đến người hâm mộ một món quà đặc biệt.

Trong thời gian vừa qua, Nhật Tinh Anh là cái tên được bầu show và khán giả rất yêu mến tại Mỹ. Các show anh tham gia đều đông và cuồng nhiệt.

Ngày 1/8/2020, khi đó là thời điểm dịch Covid-19 đang hoành hành dữ dội nhất tại Mỹ, nhưng Nhật Tinh Anh vẫn quyết định bay về để đoàn tụ cùng gia đình. Nam ca sĩ tâm niệm rằng, trong thời điểm dịch bệnh hoành hành như này không biết chuyện gì sẽ xảy ra nên gia đình cứ bên nhau là tốt nhất. Và may mắn đến với Nhật Tinh Anh khi nam ca sĩ được là Nghệ sĩ Việt nam đầu tiên được tiêm phòng Covid-19 tại Mỹ, đến nay Nhật Tinh Anh đã tiêm đủ 3 mũi và tham gia rất nhiều show diễn khắp nơi tại California, Boston, Orange County, Philadelphia, Denver, Florida...

Trong những ngày đầu năm mới 2022, Nhật Tinh Anh muốn gửi tặng đến người hâm mộ một món quà, đó là một MV mới được quay tại Mỹ. Nhạc phẩm "Hẹn yêu" của nhạc sĩ tài năng Võ Hoài Phúc, tác giả của các sáng tác nổi tiếng như Hoang mang, Vô cùng....

MV "Hẹn yêu" được thực hiện bởi Ekip JasonNguyen Entertainmnet vô cùng trẻ trung và năng động. Bối cảnh được Nhật Tinh Anh chọn lựa tại thành phố nhỏ Sausalito lãng mạn, là điểm du lịch rất nổi tiếng trên thế giới ngay gần Cầu Golden Gate, bên ngoài thành phố Sanfrancisco. Trong một lần tình cờ đến đây, Nhật Tinh Anh rất yêu thích phong cảnh nơi đây nên đã quyết định lấy địa điểm này làm bối cảnh trong MV mới.

Hy vọng món quà đầu năm này sẽ được người hâm mộ đón nhận. Trong thời gian này, Nhật Tinh Anh vẫn ở cùng gia đình và lưu diễn tại Mỹ nên sắp tới, nam ca sĩ sẽ có thêm những sản phẩm âm nhạc được thực hiện tại Mỹ gửi tặng đến khán giả.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới