PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Nhật Tinh Anh kết đôi cùng 'Người tình âm nhạc' Hiền Thục trong mùa Valentine

Thứ sáu, 10/02/2017 08:10

'I miss you so much' sẽ là sự kết hợp tuyệt diệu của Nhật Tinh Anh và Hiền Thục trong dịp Lễ tình nhân năm nay.

Nhật Tinh Anh và nữ ca sĩ xinh đẹp Hiền Thục tình cờ có dịp lưu diễn nước ngoài cùng nhau vào nhiều năm trước. Mặc dù đã biết nhau nhưng trong thời gian 2 ngày lưu diễn tại đây 2 anh em mới thật sự thân thiết. Từ lúc đi lang thang ăn uống đến khi biểu diễn trong hậu trường sân khấu đều lo lắng cho nhau. Sau đó về lại Việt Nam, 2 anh em vẫn thường xuyên chia sẻ với nhau nhiều quan niệm trong cuộc sống trên trang cá nhân và đi hát cũng hay gặp nhau và kể lại cho nhau nghe những kỉ niệm trước.

Nhật Tinh Anh kết đôi cùng 'Người tình âm nhạc' Hiền Thục trong mùa Valentine

1 ngày cách đây khoảng nửa năm, mail của Nhật Tinh Anh nhận được demo bài hát rất dễ thương của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Hoàng Thuận, bài hát “I miss you so much” .Vừa nghe xong là Nhật Tinh Anh nghĩ ngay tới sẽ tới Hiền Thục vì giọng hát bay bổng và đầy cảm xúc của cô bé này. Nhật Tinh Anh đã gửi lời mời hát song ca và Hiền Thục đã đồng ý ngay làm Tinh Anh rất vui vì 2 anh em có dịp song ca cùng nhau.

Bản thu âm sau khi mix xong cả 2 rất ưng ý và mong sự kết hợp của Nhật Tinh Anh cùng ”Người tình âm nhạc” mới Hiền Thục sẽ gây bất ngờ và thú vị đến các khán giả của cả 2.

Đây là Single ”I miss you so much” với sự kết hợp của Nhật Tinh Anh – Hiền Thục nằm trong chuỗi 8 Single phát hành liên tiếp của Nhật Tinh Anh. Phát hành đúng dịp Valentine, Nhật Tinh Anh hy vọng khán giả sẽ yêu thích, đón nhận đứa con tinh thần, cũng như tâm huyết của mình.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới