PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Nhật Tinh Anh lần đầu tiên kết hợp cùng nhạc sĩ triệu view Thanh Hưng idol

Thứ ba, 29/09/2020 12:46

Ca sĩ Nhật Tinh Anh cho ra mắt ca khúc mới với cảnh quay lãng mạn ở Đà Lạt. Đây là món quà tặng mà Nhật Tinh Anh gửi khán giả yêu thương của mình sau mùa Covid căng thẳng.

Nhật Tinh Anh biết đến nhạc sĩ Thanh Hưng qua những bài hit được khán giả yêu mến nên đã liên hệ trực tiếp để có một bài hát hay cho Single kế tiếp của mình. Hưng hát demo mộc mạc cùng guitar và gửi qua mail lập tức Nhật Tinh Anh ưng ý ngay khi nghe lần đầu tiên. Lời bài hát và melody thật in sâu vào tâm trí và hy vọng sẽ "lụi tim" khán giả.

Nhật Tinh Anh thu âm bài hát này đúng 2 lần là xong vì muốn giữ nguyên cảm xúc của mình vì đôi khi chúng ta đã từng bước qua kí ức của việc "tiếp tục " hay "dừng lại ", vì thế cảm xúc cứ tuôn trào mà hát đong đầy.

Nhật Tinh Anh lần đầu tiên kết hợp cùng nhạc sĩ triệu view Thanh Hưng idol để cho ra mắt MV mới.

MV mới Nhật Tinh Anh kết hợp cùng Ekip quen thuộc của mình là The Anh Step Entertainment. Lần này Nhật Tinh Anh bàn với đạo diễn không đưa sâu vào câu chuyện mà chỉ cần quay và khai thác triệt để những cảnh đẹp lãng mạn của Đà Lạt để khán giả tập trung hoàn toàn vào bài hát. Vì trên thị trường hiện nay có những MV khai thác câu chuyện quá sâu làm khán già tập trung vào câu chuyện mà quên mất cái hay của bài hát.

Đây là món quà tặng của Nhật Tinh Anh gửi khán giả yêu thương của mình sau mùa Covid căng thẳng. Hy vọng khán giả sẽ ũng hộ và yêu thương.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới