PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Nhóm 365 giả gái khóc cười cùng fans trong liveshow cuối cùng

Chủ nhật, 31/07/2016 09:50

Nhóm 365 đã có một đêm liveshow hoành tráng, nhiều tiếng cười và nước mắt để khép lại chặng đường 5 năm hoạt động.

Tối ngày 30/7, nhóm 365 vừa có một đêm liveshow ý nghĩa kết thúc chặng đường hơn 5 năm của nhóm thu hút khoảng 2000 khán giả tham gia. Liveshow diễn ra trong vòng hơn 2 tiếng rưỡi, nhóm 365 liên tục mang đến các tiết mục đầy màu sắc và phong phú, những giây phút chân thật nhất: hài hước, hoành tráng và ngập tràn nước mắt đều gói gọn trong liveshow cuối cùng này.

4 thành viên nhóm 365

Nhóm biểu diễn ca khúc I’m alright without you. Đây cũng là lần đầu tiên nhóm thể hiện ca khúc này trên sân khấu. Ngay sau đó, 4 chàng trai 365 đã có những giây phút giao lưu vui vẻ với khán giả và trình diễn loạt hit đã "sống" cùng nhóm 5 năm qua: “Ác mộng”- “Và Như Thế “

“Nơi anh không thuộc về”- ca khúc đánh dấu chặng đường 5 thành viên chỉ còn 4 thành viên 3 năm trước.

Will diễn solo ca khúc mới mang tên “Casino” với màn cạo đầu ngay trên sân khấu. Ý tưởng màn trình diễn, từ một chàng họa sĩ tạo hình khờ khạo đã hóa thành một chàng trai đầy mạnh mẽ.

S.T diễn solo ca khúc mới mang tên “Vô hình”. Màn trình diễn là sở trường nhảy của S.T với các vũ điệu dứt khoát , mạnh mẽ và đầy nội lực không thua vũ công chuyên nghiệp.

Jun diễn solo liên khúc “ Nếu như” và “ Ước Gì”. Jun tâm sự trước khi hát “ Nếu như phải quay lại 6 năm trước, thì Jun vẫn chọn là thành viên nhóm 365” và dạt dào với 2 ca khúc quen thuộc của hai ca sĩ nổi tiếng Phương Thanh và Mỹ Tâm.

Isaac diễn solo liên khúc “ All of me” và “Mr Right”. 2 ca khúc thể hiện khả năng hát truyền cảm bằng tiếng anh của Isaac cùng vũ đạo đẹp mắt của MR Right. Isaac đã khiến khán phòng nóng hơn khi anh thay đồ ngay trên sân khấu và khán giả được chiêm ngưỡng 6 múi của anh chàng trưởng nhóm này.

Tiết mục Funny Dance là tiết mục 365 dành cho fan. 4 anh chàng nhóm 365 hóa thân thành các diva quốc tế như S.T – Briney Spear (ca khúc Baby one more time); Will – Miley Cyrus ( ca khúc Wrecking ball); Jun-Beyonce (Single Ladies); Isaac- Nicki Minaj (ca khúc Super Bass)

Ca khúc “ Anh đã sai” được 4 chàng trai 365 thể hiện bằng thể loại Accapella

Ca khúc “Bống Bống Bang Bang" và “Hai Cô Tiên" được mang đến đêm liveshow để khuấy động thêm chương trình.

Giây phút lắng động của cả nhà thi đấu khi màn hình sân khấu chiếu lại hành trình gần 6 năm của nhóm 365 và lời kết “Tạm biệt 365”. Các thành viên cũng không giấu được nước mắt và không thể hát trọn câu. Đặc biệt, fan đã phóng 10.000 máy bay giấy lên sân khấu tạo nên một cảnh rất đẹp mắt và lung linh.

S.T lần đầu xin lỗi mọi người trong nhóm vì những điều trước giờ đã làm sai.

Jun liên tục cám ơn các anh chị truyền thông báo đài đã yêu thương và hỗ trợ nhóm trong thời gian vừa qua.

Will sợ rằng mai thức dậy đối diện với việc không còn là thành viên nhóm 365 và không còn thấy 3 thành viên còn lại.

Isaac nghẹn ngào cám ơn khán giả đã bên nhóm cho tới giờ phút cuối.

Cả nhóm không quên cám ơn “cô giáo” Ngô Thanh Vân vì đã tin tưởng chọn các thành viên và kiên nhẫn đào tạo để có nhóm 365 như bây giờ.

>> Sau 5 năm, 365 Band cũng nói lời từ biệt cùng fan

Tin và ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)