PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Nhóm nhạc Kpop có idol người Việt dính nguy cơ tan rã vì trưởng nhóm bất ngờ thông báo có thai

Thứ năm, 17/06/2021 10:54

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, trưởng nhóm Z-Girls bất ngờ thông báo về việc đang mang thai và chưa có kế hoạch trở về Hàn Quốc. Điều này khiến fan lo lắng nhóm có nguy cơ tan rã chỉ sau 2 năm ra mắt.

Mới đây, nữ ca sĩ Carlyn - trưởng nhóm nhạc Z-Girls đã thông báo trên cá nhân rằng kế hoạch trở lại Hàn Quốc có khả năng bị hủy khi cô biết mình mang thai và mong có một cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Nữ ca sĩ Carlyn - trưởng nhóm nhạc Z-Girls thông báo việc đang mang thai.

Ngay khi khi Carlyn tuyên bố mang thai và muốn ở lại Philippines, người hâm mộ suy đoán rằng nhóm Z-Girls sẽ không tồn tại được lâu nữa.

Z-Girls là một nhóm nhạc K-pop ra mắt vào tháng 2/2019 cùng với nhóm Z-Boys. Trước đây hai nhóm nhạc này thuộc ZMC nhưng nay thuộc Tập đoàn Divtone. Mục tiêu của họ là tạo ra một nhóm nhạc K-pop toàn cầu với các thành viên đến từ các quốc gia châu Á khác nhau. Các thành viên bao gồm Vanya (Indonesia), Queen (Việt Nam), Priyanka (Ấn Độ), Bell (Thái Lan). Carlyn là trưởng nhóm đến từ Philippines. Queen có tên thật là Lục Quyên. Cô nàng sinh năm 1997 đảm nhận vị trí rap chính và nhảy dẫn trong Z-Girls.

Nhóm Z-Girls và Z-Boys.

Ở thời điểm Z-Boys và Z-Girls ra mắt, hai ca sĩ người Việt là Roy (tên thật là Hoài Bảo thuộc nhóm Z-Boys) và Queen nhận được sự chú ý đặc biệt từ fan nước nhà vì đây là lần đầu tiên có 2 thần tượng Kpop người Việt debut vào cùng thời điểm. Tuy nhiên, kể từ khi Z-Boys và Z-Girls ra mắt đến nay hai nhóm này vẫn là những cái tên vô danh.

Queen - thành viên Z-Girls và Roy của nhóm nhạc Z-Boys.

Hiện Queen và Roy chỉ hoạt động lẻ tẻ tại Việt Nam. Từng được chú ý vì là những idol Kpop người Việt hiếm hoi trên đất Hàn nhưng họ chìm nghỉm sau 2 năm debut, tương lai ở Kbiz lại càng khó nói.

Trong khi đó một số thành viên cũng đã rời khỏi cả hai nhóm, bao gồm Joanne (Đài Loan), Perry (Đài Loan), Sid (Ấn Độ) và Mahiro (Nhật Bản).

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới