PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Nhóm nhạc nữ Miss A chính thức tan rã sau 7 năm hoạt động

Thứ tư, 27/12/2017 11:31

Dù đã chuẩn bị tâm lý nhưng người hâm mộ vẫn cảm thấy buồn và tiếc nuối khi nghe được thông tin xác nhận từ phía công ty JYP.

Hôm nay (27/12), công ty JYP Entertainment đã đưa ra thông báo ngắn gọn xác nhận nhóm nhạc Miss A chính thức tan rã sau 7 năm hoạt động: "Nhóm nhạc Miss A của công ty chúng tôi đã tan rã".

JYP Entertainment thông báo nhóm nhạc Miss A chính thức tan rã sau 7 năm hoạt động.

Theo thông tin có được 2 thành viên của miss A là Jia và Min đều đã rời JYP sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 5/2016 và tháng 4/2017. Chỉ có Fei tiến hành gia hạn hợp đồng với JYP vào tháng 5 năm ngoái và Suzy mới gia hạn hợp đồng với công ty vào tháng 8 năm nay.

Việc hai thành viên Jia và Min rời công ty JYP đã báo hiệu Miss A sẽ tan rã.

Ngay từ đầu năm nay nhiều người đã lo ngại cho tương lai của miss A khi công ty JYP gỡ poster của nhóm xuống và thay thế bằng poster solo của Suzy. Bên cạnh đó, các thành viên cũng tập trung phát triển riêng. Album mới nhất được miss A phát hành từ tháng 3/2015.

miss A là nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên Fei, Jia, Min và Suzy ra mắt vào năm 2010. Ngay từ sản phẩm đầu tay "Bad Girl Good Girl", nhóm đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó phải kể đến là giành giải thưởng "Bài hát của năm" tại MAMA 2010.

Miss A gặt hái được nhiều thành công nhưng có sự chênh lệch lớn về độ nổi tiếng giữa các thành viên trong nhóm.

Trong thời gian hoạt động, miss A cũng cho ra những sản phẩm âm nhạc gây chú ý như "Touch" (2012), "Hush" (2013) hay gần đây nhất là "Only You" (2015). Tuy thành công lớn nhưng vì sự chênh lệch về độ nổi tiếng giữa các thành viên trong nhóm quá nhiều nên miss A từng bị gọi là nhóm "Suzy và những người bạn".

>> Suzy trẻ như học sinh cấp 3 trong trang phục kẻ nổi bật

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)