PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Nhóm nhạc trẻ theo hình mẫu BTS ra mắt showbiz Việt 'gây sốt' khi giả giọng Mr Đàm - Tùng Dương

Thứ hai, 29/07/2019 21:54

Chiều 29/7, nhóm nhạc nam tân binh CZB (Crazy Bros) đã chính thức ra mắt showbiz Việt với mong muốn mang đến một làn gió mới cho thị trường Vpop.

CZB là nhóm nhạc nam bao gồm 6 thành viên: Cường Jin (Leader, main dancer); Phong Gizo (Rapper, vocal); AMAX (Visual); GIUN DRA (Main Rapper); Vương Sơn (Main Vocal); T.A (Vocal, Center). CZB là chữ viết tắt cho Crazy Bros - những người anh em “crazy” - ẩn giấu sự “điên” trong đam mê mãnh liệt dành cho âm nhạc, là cái ngông, cái “điên” trong cuộc sống hàng ngày nhưng không bao giờ đi quá giới hạn.

Trong đó, mỗi thành viên đều có thời gian làm thực tập sinh từ 3 tới 7 năm và được rèn luyện đầy đủ kĩ năng của một Idol chuyên nghiệp như ca hát, nhảy, diễn xuất, rap, sáng tác…

Nhóm nhạc trẻ theo hình mẫu BTS ra mắt showbiz Việt 'gây sốt' khi giả giọng Mr Đàm - Tùng Dương

Trong buổi họp báo, đã có rất nhiều nghệ sĩ đàn anh, đàn chị có mặt để ủng hộ sự ra mắt của nhóm nhạc tân binh CZB. Đặc biệt, nam ca sĩ Tùng Dương là nghệ sĩ được khán giả vô cùng chú ý ngay từ khi xuất hiện. Chia sẻ về tân binh mới của Vpop, Tùng Dương cho biết: “Rất hiếm khi tôi xuất hiện trong buổi họp báo của các nghệ sĩ khác nhưng ngày hôm nay tôi có mặt ở đây cho thấy được rằng CZB rất cuốn hút. CZB đã cho tôi thấy được nguồn năng lượng của các bạn và cũng khiến cho tôi cảm thấy được trẻ lại. Mỗi thành viên đều có một cá tính riêng và các bạn đều đang ở ngưỡng bắt đầu sự nghiệp và tương lai sáng lạn còn ở phía trước.

Ngày hôm nay, tôi thấy được sự cố gắng của các em vì khi hát nhóm bao giờ cũng rất khó chứ đơn ca như Tùng Dương thì đơn giản hơn rất nhiều (cười). Khi ở đây, tôi nhận ra rằng tương lai của các nhóm nhạc Việt Nam còn rất rực sáng. Chứ không phải từ 20 năm về trước band nhóm mới nở rộ. Tôi tin chu kỳ đó sẽ quay trở lại và các nhóm nhạc sẽ được yêu mến hơn. Tôi cũng hy vọng ở các em dù ở phong cách nào thì vẫn sẽ giữ được bản sắc Việt Nam như mix giữa nhạc cụ truyền thống với bản nhạc màu sắc hiện đại để không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi hình bóng nhóm nhạc nước ngoài”.

Ca sĩ Tùng Dương tới chúc mừng màn ra mắt hoành tráng của CZB

Nam divo sửng sốt và phấn khích trước màn giả giọng chính anh cùng nhiều ca sĩ khác của một thành viên nhóm nhạc

Tại buổi lễ ra mắt, thành viên Vương Sơn đã "chơi trội" khi giả giọng Đàm Vĩnh Hưng, Tùng Dương và Phan Mạnh Quỳnh. Trong đó, phần giả giọng Đàm Vĩnh Hưng và Tùng Dương khá giống, khiến nhiều khán giả phải sởn gai ốc. Đặc biệt, khi Vương Sơn giả giọng Đàm Vĩnh Hưng, Tùng Dương tỏ ra vô cùng thích thú và vui vẻ.

Clip màn giả giọng Mr Đàm - Tùng Dương "gây sốt" của Vương Sơn

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới