PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Như Quỳnh mũm mĩm vẫn đẹp phúc hậu và rạng rỡ trong ngày ngồi ghế nóng đầu tiên

Thứ ba, 09/01/2018 09:50

Nữ ca sĩ Như Quỳnh đã xuất hiện tại trường quay chương trình 'Thần tượng Bolero' và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ giới truyền thông.

Chiều qua (8/1), nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh được người mẫu Đức Tiến tháp tùng đến địa điểm ghi hình vòng loại mùa thứ ba cuộc thi "Thần tượng Bolero". Đây là lần đầu tiên sau 20 năm, Như Quỳnh về nước đảm nhận vai trò huấn luyện viên cho một gameshow truyền hình.

Vừa xuất hiện tại trường quay đã thấy nhiều ống kính săn đón mình, Như Quỳnh nở nụ cười rạng rỡ thân thiện. Chị chia sẻ rằng, đã rời xa quê hương nhiều năm nên chị vừa hồi hộp vừa lo lắng xuất hiện trước khán giả. "Lo âu, vui buồn đều có. Nhưng tôi luôn đặt niềm hạnh phúc khi gặp lại người thân, bạn bè, công chúng lên trên hết. Được khán giả đón nhận, với tôi là điều quan trọng nhất", chị tâm sự.

Nói về lý do nhận lời ngồi ghế nóng "Thần tượng Bolero" mùa ba, Như Quỳnh bày tỏ, chị muốn gần gũi với khán giả quê nhà. Chị sống ở Mỹ đã lâu nên người hâm mộ trong nước trách rằng, tại sao chị chưa trở về. Khi làm giám khảo, chị nói mình sẽ thẳng thắn khen - chê, chứ không dùng chiêu trò để mời thí sinh về đội của mình. Chị thừa nhận mình là người "có sao nói vậy", chứ không khéo léo trong giao tiếp.

Như Quỳnh khá tròn nhưng gương mặt vẫn phúc hậu và rạng rỡ

Cô tranh thủ chỉn chu trang phục trước giờ lên sóng

Như Quỳnh nổi bật với đầm đỏ và phong cách quý tộc

Ba huấn luyện viên Như Quỳnh, Ngọc Sơn, Quang Lê vui vẻ giao lưu với báo giới trước khi bước vào buổi ghi hình "Thần tượng Bolero" mùa ba.

>> Như Quỳnh thăm nhà thờ tổ của Hoài Linh, hình ảnh mới của nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo ndl.com.vn)