PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Như Quỳnh trải lòng về cuộc sống của bà mẹ đơn thân và bị mất ngủ suốt 20 năm

Thứ tư, 24/01/2018 10:35

Lịch trình làm việc dày đặc và ở nhiều nơi có múi giờ khác nhau khiến ca sĩ Như Quỳnh ít có thời gian để nghỉ ngơi.

Trong cuộc gặp gỡ báo chí chiều 23/1 chuẩn bị cho hai đêm diễn tại Hà Nội, ca sĩ Như Quỳnh không ngại trải lòng về cuộc sống riêng tư, nhất là việc làm mẹ đơn thân.

Như Quỳnh xuất hiện rạng rỡ trong buổi gặp gỡ báo chí thủ đô

Sau nhiều năm ấp ủ, Như Quỳnh trở về quê hương làm liveshow riêng đầu tiên tại quê nhà. Khách mời trong chương trình chính là những giọng ca gắn bó với chị như Mạnh Đình, Đàm Vĩnh Hưng.

Khi được hỏi về áp lực lớn nhất, chị nói: “Phải nói không biết mình hát có còn hay không, mình hát có còn được khán giả trân trọng và yêu thương hay không. Thế hệ Như Quỳnh khác xa các bạn trẻ quá nhiều. Thành thật mà nói, bạn trẻ bây giờ rất giỏi, hay, tài ba cho nên tôi cũng phải học hỏi từ các bạn ấy nhiều”.

Vẻ đẹp mặn mà, xuân sắc của nữ ca sĩ ở tuổi 48

Một trong những nỗ lực lớn nhất của Như Quỳnh về Việt Nam lần này là sắp xếp cuộc sống riêng trong thời gian dài. Sau Hà Nội, Như Quỳnh có hai đêm nhạc tại TP.HCM với khách mời như Ngọc Sơn, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh. “Như Quỳnh bây giờ là bà mẹ đơn thân, con gái 11 tuổi nên cũn phải sắp xếp thời gian. Tôi may mắn có một người mẹ rất thương yêu cháu, coi cháu như là con gái nên tôi rất yên tâm đi xa giao cháu cho bà”, chị nói.

Nữ ca sĩ “Người tình mùa đông” không ngại nói về chuyện làm mẹ đơn thân. “Vừa làm cha, vừa làm mẹ quá khó đi. Quỳnh khó tính vô cùng. Mọi người thấy tôi mặc áo dài, nhưng bước xuống sân khấu tôi là con trai đấy. Nói chơi vậy thôi, tính tình của Như Quỳnh cũng hơi mạnh mẽ cho nên con gái khi gần tôi rất sợ, ngại lắm nên cháu hay vòi vĩnh bà ngoại, ông ngoại và cậu. Mỗi lần gần mẹ lại sợ. Bé thường nói “Mẹ hát hay nhé, mẹ giữ sức khỏe nhé. Thôi con không nói nữa đâu. Mẹ dữ quá đi”, chị cười.

Trong buổi họp báo, nữ ca sĩ đã trải lòng về cuộc sống của bà mẹ đơn thân và việc bị mất ngủ suốt 20 năm qua

Ca sĩ Mạnh Đình và Như Quỳnh là cặp song ca ăn ý ở các sân khấu hải ngoại

Bên cạnh đó, Như Quỳnh cũng chia sẻ về việc đang bị khan tiếng vì phải di chuyển và làm việc liên tục những ngày gần đây. "Tôi bị mất ngủ gần 20 năm nay bởi lịch trình đi diễn quá dày đặc. Tôi phải đi diễn ở nhiều nơi với những múi giờ khác nhau. Nhiều lúc tới nơi, tôi chỉ có hai tiếng để nghỉ ngơi nhưng vẫn phải cố chợp mắt để có sức làm việc, bằng không sẽ bị khan tiếng", nữ ca sĩ tâm sự. Ngoài uống thuốc, ăn uống để bồi bổ và có sức trình diễn, Như Quỳnh đang tập boxing để vóc dáng được thon gọn, cơ thể dẻo dai hơn".

Như Quỳnh hát "Người tình mùa đông"

Click xem thêm: Như Quỳnh hạnh phúc trong vòng tay fans hâm mộ Hà Nội

Mr Ngao (Theo nld.com.vn)