PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Những ca khúc nhất định phải nghe cùng người ấy trong dịp Valentine

Thứ ba, 14/02/2017 15:45

Cùng thưởng thức những giai điệu ngọt ngào và sâu lắng nhất của những bản nhạc này để tận hưởng một Valentine thật tuyệt vời bên người ấy bạn nhé!

Bên cạnh socola, hoa hồng hay những món quà thì âm nhạc là điều không thể thiếu trong một buổi hẹn hò Valetine giữa bạn và người ấy. Hãy để những giai điệu ngọt ngào nói lên tâm trạng của bạn.

Sugar - Maroon 5

"Sugar" là giai điệu tình yêu bất hủ mỗi dịp Valentine

Đúng như cái tên của nó, "Sugar" mang rõ màu sắc hạnh phúc của một tình yêu nồng nàn từ giai điệu cho đến ca từ. Nội dung của bài hát là những lời tỏ tình không chút ngại ngần của một chàng trai dành cho cô gái mình yêu, tôn thờ nàng như một nguồn sống mạnh mẽ.

Love Me Like You Do - Ellie Goulding

Là ca khúc từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng và gắn liền với những cảnh quay nóng bỏng của "50 Sắc thái", "Love Me Like You Do" khắc họa đủ mọi cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

A Thousand Years - Christina Perry

Kể từ lúc "Chạng vạng" phát sóng, ca khúc này đã rất được yêu thích và ngay sau đó luôn được ưu tiên lựa chọn trong các buổi cầu hôn, lễ cưới... ở khắp nơi. Sự ý nghĩa, lãng mạn của bài hát giúp các cặp đôi tin tưởng vào sự vĩnh hằng của tình yêu chân thành.

Closer - The Chainsmokers & Halsey

Là ca khúc EDM được khán giả nghe đi nghe lại từ những tháng nửa cuối năm 2016 đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, "Closer" nói về sự tái hợp đầy ngẫu nhiên của một cặp đôi đã xa cách suốt 4 năm, tuy nhiên lại không hề bi lụy mà nồng nàn và cháy bỏng trong cảm xúc.

Thinking Out Loud - Ed Sheeran

Với giai điệu nhẹ nhàng, da diết, ca khúc này là lời tỏ tình của một chàng trai tuổi đôi mươi đang rạo rực tình yêu muốn bày tỏ với cô gái trong mộng.

My Valentine - Martina McBride

Ca khúc "My Valentine" qua phần thể hiện vô cùng xúc động của nữ ca sĩ Martina McBride cũng là một trong những bài hát bất hủ mỗi dịp Valentine. Với ca từ ý nghĩa, sâu sắc, ca khúc sẽ làm lay động bất kì những trái tim đang yêu nào.

Bên cạnh đó, nếu là tín đồ của Kpop, bạn có thể lựa chọn những ca khúc về tình yêu cũng lãng mạn và ý nghĩa không kém như sau:

Everytime - Chen & Punch

Đây là một trong những ca khúc gây bão trong bộ phim được khán giả vô cùng yêu mến vào năm 2016 - "Hậu duệ mặt trời". Với giai điệu trẻ trung nhưng không kém phần sâu sắc và lãng mạn, ca khúc chính là lời thổ lộ của một chàng trai có tình yêu rất mãnh liệt, muốn bảo bọc, che chở cho cô gái của mình và còn muốn người ấy mãi là của riêng mình.

Call You Bae - Jimin & Xiumin

Cô nàng trong "Call You Bae" cũng khiến chàng trai bối rối khi công khai tỏ tình muốn mối quan hệ của họ từ tình cảm anh em tiến triển thành tình yêu.

Dream - Suzy & Beakhyun

Gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Dream High" - "Bay Cao Ước Mơ", "Dream" được xem là ca khúc dành riêng cho những cặp đôi "tình trong như đã mặt ngoài còn e" trong dịp Valentine này.

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới