PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Những ngôi sao nổi tiếng của 'The X Factor' giờ ra sao sau khi sự nghiệp âm nhạc thất bại?

Thứ bảy, 05/11/2022 07:55

The X Factor là một cuộc thi âm nhạc truyền hình thực tế của Anh, được sáng lập bởi Simon Cowell. Cuộc thi đã tạo ra những tên tuổi như One Direction, Shayne Ward, Leon Jackson... Tuy nhiên, cũng có nhiều người nổi tiếng qua chương trình nhưng sau đó lại có sự nghiệp mờ nhạt.

1. Katie Waissel

Katie Waissel xuất hiện trong chương trình The X Factor vào năm 2010. Ngay sau đó, nữ ca sĩ 36 tuổi bị loại khỏi trận tứ kết. Katie Waissel phát hành album phòng thu đầu tay mang tên mình vào năm 2011, nhưng nó không tạo được ảnh hưởng lớn trên các bảng xếp hạng. Đến tháng 4 năm ngoái, trả lời phỏng vấn của The Sun, Katie Waissel tiết lộ cô đã bị tấn công tình dục bởi một nhân vật cấp cao trong ngành âm nhạc ở Los Angeles vào năm 2015.

Hiện tại, Katie quay trở lại sống ở Anh. Cô tập trung nuôi dạy con trai của mình sau hai cuộc hôn nhân thất bại. Trước đó, cô được đưa vào bệnh viện sau một cơn đau tim. Các bác sĩ nghi ngờ có thể là tác dụng phụ của Covid.

2. Chico

Không thể phủ nhận, Chico là một trong những ngôi sao đầy đột phá trong năm 2005 với ca khúc “It Chico Time”. Sau khi lọt vào vòng tứ kết The X Factor, anh đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, một chuỗi đĩa đơn tiếp theo không đạt được thành công như “It’s Chico Time”.

Sự nghiệp âm nhạc thất bại, Chico xuất hiện trên một số chương trình truyền hình bao gồm Celebrity Juice và Pointless Celebrity. Vào năm 2018, Chico bị đột quỵ bởi một cục máu đông lớn trong não.

3. Andy Abraham

Andrew Abraham là Á quân The X Factor năm 2005 cùng với Shayne Ward, đồng thời cũng đại diện cho nước Anh trong cuộc thi Eurovision Song Contest 2008.

Nam ca sĩ đã đạt được thành công nhất định khi cho ra mắt album đầu tiên của mình.Tuy nhiên, album thứ hai của anh, Soul Man, hầu như không lọt vào top 20 tại bảng xếp hạng âm nhạc ở Anh. Một album tiếp theo vào năm 2008 cũng bị trượt khỏi bảng xếp hạng. Nam ca sĩ phải đối mặt với phá sản và chiến đấu với căn bệnh trầm cảm. Hiện tại, Andy đã kết hôn với Daniyela Rakic-Slimani, em gái của cựu vô địch quần vợt Nenad Zimonjic.

4. Wagner

Wagner là thí sinh lớn tuổi nhất The X Factor năm 2010. Anh đã mang đến nhiều bất ngờ và tiếng cười cho chương trình. Tuy nhiên, sau cuộc thi Wagner không tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.

Vào đầu năm nay, anh đã thông báo kế hoạch rời Anh để mở một phòng khám cấy tóc ở Brazil. Trước đó, Wagner đã sống ở Birmingham với vợ Lydia, người kém anh 36 tuổi. Cặp đôi có chung một cậu con trai tên Leon và một đứa con khác từ cuộc hôn nhân trước.

5. Honey G

Honey G nổi tiếng khi cô đứng thứ 5 trong chuỗi chương trình X Factor 2016 với sự cố vấn của Sharon Osbourne. Nữ rapper nổi loạn này khá chật vật sau khi bị loại khỏi chương trình.

Honey G đã phát hành một đĩa đơn mang tên The Honey G Show. Sau khi thành lập hãng thu âm của riêng mình, Honey G đã phát hành thêm hai đĩa đơn nữa nhưng không đạt được thành công. Mặc dù vậy, nữ rapper đã xoay sở để kiếm sống từ việc xuất hiện cá nhân và thậm chí còn tổ chức các buổi hòa nhạc YouTube được bán vé.

Nữ Rapper đã nhận thêm một công việc vào năm 2018 với tư cách là nhân viên kinh doanh bất động sản ở Bắc London. Tuy nhiên, điều này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn sau khi ông chủ mới của cô yêu cầu cô từ bỏ âm nhạc. Hiện Honey G đang ấp ủ ra mắt cuốn tự truyện của bản thân.

6. Steve Brookstein

Steve Brookstein là quán quân The X Factor Anh mùa đầu tiên năm 2004. Anh được nhiều khán giả yêu thích với thể loại nhạc sở trường là Jazz, Soul. Sau khi giành chiến thắng ở cuộc thi, Steve Brookstein đã ra mắt 3 album. Anh cũng gây chú ý với khán giả Anh khi phát hành cả sách nói về chính mình. Nhưng vài năm nay, Steve Brookstein sống khá "ẩn dật", khán giả không có nhiều thông tin về anh.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới