PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Những người tình sân khấu của 'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên

Thứ sáu, 24/02/2017 10:10

Tuấn Hưng, Lê Hiếu và Quang Lê chính là 3 nam ca sĩ ăn ý nhất với 'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên.

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng và Lệ Quyên gắn bó với nhau từ những ngày đầu vào Sài Gòn lập nghiệp qua những ca khúc song ca như "Đêm cô đơn", "Nơi thời gian ngừng lại", "Như giấc chiêm bao"… Cả hai không chỉ là những người bạn thân thiết ngoài đời mà còn là những giọng ca kết hợp ăn ý trên sân khấu khoảng 10 năm trở lại đây.

Tuấn Hưng từng chia sẻ trong sự nghiệp của anh, Lệ Quyên chính là một mảng màu âm nhạc không thể thiếu. Và anh cũng chỉ có thể song ca ăn ý với một mình cô. “Cho đến giờ phút này, Lệ Quyên vẫn là một người bạn diễn, người bạn ở ngoài đời thân thiết của tôi. Cô ấy luôn có cá tính, quãng giọng và bản lĩnh trên sân khấu vừa đủ để cho tôi có thể phát huy được khả năng của mình”, Tuấn Hưng nói.

Nhiều năm qua, tuy không còn ra mắt sản phẩm âm nhạc chung nhưng cả hai vẫn là những khách mời ăn ý trong những liveshow của nhau. Trong năm 2016, Tuấn Hưng từng khiến hàng ngàn khán giả trong Lệ Quyên Live Concert bất ngờ khi phi mô-tô lên sân khấu tặng hoa cho “người tình sân khấu” ăn ý nhất của anh.

Tuấn Hưng là một trong ba "người tình sân khấu" ăn ý nhất của Lệ Quyên

Cho đến nay, mỗi khi lên sân khấu, họ không chỉ là một "đôi đẹp" mà còn luôn được đề nghị song cả những nhạc phẩm đã tạo nên một cặp “tình nhân” trong lòng khán giả. Mới đây, Tuấn Hưng và Lệ Quyên cũng công bố việc cả hai cùng làm chung live concert "Giai nhân" vào đầu tháng 3 tới tại Hà Nội. Đây là dịp cả hai nhìn lại sự nghiệp và mối quan hệ đậm sâu của mình.

Lê Hiếu

Lê Hiếu từ lâu đã là một người em trai thân thiết của Lệ Quyên. Hai người thường xuyên đi diễn hải ngoại và xuất hiện trong các liveshow của nhau. Tính đến năm 2017, cả hai đã gắn bó với nhau được 13 năm qua nhiều nhạc phẩm thành công như "Con đường màu xanh", "Lâu đài tình ái",…

Lê Hiếu - Lệ Quyên hiểu nhau từ trên sân khấu đến ngoài đời

Có thể nói Lê Hiếu là một “người tình” rất đặc biệt của Lệ Quyên. Cả hai song ca không nhiều ca khúc, nổi tiếng nhất chỉ có "Con đường màu xanh", tuy nhiên lại chơi với nhau rất thân thiết ngoài đời. Đây cũng là lí do khiến Lê Hiếu thường xuyên là khách mời đặc biệt trong các đêm nhạc của Lệ Quyên. Hầu như trong tất cả các đêm nhạc riêng của Lệ Quyên tại Hà Nội đều có sự tham gia của giọng ca "Ngày mai em đi".

Nhiều khán giả vui đùa gọi Lê Hiếu là “tình trẻ” của Lệ Quyên. Và trong đầu tháng 3 sắp tới, Lê Hiếu tiếp tục là khách mời trong hai đêm nhạc sắp diễn ra tại thủ đô. Nhiều người chờ đợi vào sự kết hợp mới mẻ và nhiều duyên nợ giữa “đàn chị” Lệ Quyên và Lê Hiếu. Chắc chắn cả hai sẽ không làm sự chờ đợi của khán giả thất vọng.

Quang Lê

Nếu như Tuấn Hưng và Lê Hiếu gắn liền với mảng nhạc trẻ trong sự nghiệp âm nhạc của Lệ Quyên thì Quang Lê là một bạn diễn không thể không kể đến khi “đóng góp” không ít vào sự thành công trong mảng bolero của nữ ca sĩ sinh năm 1981.

Trong mảng nhạc bolero, Quang Lê chính là bạn diễn số một của Lệ Quyên

Thân thiết từ khi Quang Lê còn hoạt động tại hải ngoại, Lệ Quyên và giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" nhanh chóng trở thành một cặp đôi ăn ý và vô cùng được yêu mến trên các sân khấu trong nước. Có thể nói, trong mảng nhạc bolero, Quang Lê chính là bạn diễn ăn ý số một của Lệ Quyên. Cả hai từng rất thành công với "Sầu tím thiệp hồng" - bản nhạc trở thành biểu tượng và được hàng triệu khán giả yêu mến. Ngoài ra, Quang Lê và Lệ Quyên còn song ca ăn ý trong "Con đường xưa em đi", "Không giờ rồi", "Cho vừa lòng em",…

Cả Lệ Quyên và Quang Lê đều nhận định “đối phương” là “người tình” sân khấu ăn ý của mình. Trong thời gian tới, rất có thể, cả hai sẽ ra mắt một album chung nếu sắp xếp được thời gian.

Lệ Quyên hát "Duyên phận" cực ngọt

Click xem thêm: Lệ Quyên: 'Dại nhất là làm người thứ ba, người thứ ba luôn thiệt thòi nhất dù đúng hay sai'

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới