PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Những 'viên ngọc quý' của Kpop sương sương vài tháng thực tập đã được debut, 'trùm cuối' mới thật sự đỉnh

Thứ bảy, 02/11/2019 15:18

Có idol dành thời gian rất dài thậm chí mất cả tuổi thanh xuân để luyện tập, nhưng ngược lại cũng có những idol chỉ mất khoảng vài tháng nhưng vẫn chứng minh được tài năng vượt trội của mình.

Jimin từng là học sinh đứng đầu khoa Vũ đạo của trường trung học nghệ thuật ở Busan. Với tài năng thiên bẩm của mình, một giáo viên ở trường đã thuyết phục Jimin tham gia thi tuyển cho Big Hit ở Busan. Sau đó, anh chàng chuyển từ quê nhà lên Seoul để bước vào con đường thực tập sinh. Dù Jimin có khoảng thời gian đào tạo ngắn nhất (khoảng 6 tháng) nhưng anh lại được cho ra mắt cùng các thành viên khác trong nhóm. Sự thật chứng minh đây là quyết định đúng đắn khi hiện tại Jimin là main dancer và lead vocal đầy tài năng của "boygroup toàn cầu" BTS.

Được xem là một trong những thần tượng có khoảng thời gian thực tập ngắn nhất hiện nay tại SM Entertainment, chỉ trong 4 tháng, Baekhyun đã có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu để trở thành giọng ca chính trong nhóm nhạc EXO.

Ngoài Baekhyun thì sao HanChen cũng được chọn làm giọng ca chính của EXO chỉ sau 4 tháng làm thực tập sinh ngắn ngủi. Và SM đã chứng minh con mắt nhìn người của mình khi cả 2 đều đóng góp không ít cho sự thành công của boygroup đình đám này

Suzy được nhân viên JYP để mắt tới khi cô nàng tham gia thử giọng cho cuộc thi SuperKstar của Mnet năm 2009. Kí hợp đồng với công ty chủ quản JYP Entertainment, chỉ trong 6 tháng, Suzy đã được ra mắt với vai trò là một mẩu của nhóm nhạc Miss A vào tháng 3 năm 2010.

Goo Hara - biểu tượng nhan sắc của Kara một thời chỉ mất có 3 tháng để “mài giũa” tại phòng tập. Cô luôn là tâm điểm chú ý của mọi người không chỉ nhờ nhan sắc mà còn bởi thần thái sân khấu cực đỉnh. Dù hiện tại đã không còn hoạt động cùng Kara, Hara vẫn luôn được công nhận là một trong những nữ idol nổi bật của Gen 2.

Eunji (Apink) cũng là một "viên ngọc quý hiếm" khác khi chỉ cần 2 tháng thực tập, cô nàng đã được debut dưới tư cách là main vocal của Apink

Yeeun được JYP tuyển chọn trên show thực tế "MTV Wonder Girls" – chương trình công ty tổ chức để tìm thành viên thứ 5 và cuối cùng cho nhóm. Vì được tuyển thẳng cựu thành viên Wonder Girls… không phải trải qua quãng thời gian làm trainee. Sau 3 tháng chuẩn bị, cô chính thức ra mắt vào năm 2007.

Kim Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới