PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Nối gót Chi Pu, Suni Hạ Linh gây sốt khi chính thức lọt vào Chung kết Đạp Gió, còn viết tâm thư gửi đến khán giả

Chủ nhật, 23/06/2024 09:44

Suni Hạ Linh đã ngày càng chinh phục được nhiều khán giả bởi tài năng của mình.

Vừa qua, thông tin Suni Hạ Linh chính thức lọt vào Chung kết chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Có thể thấy, đây là một kết quả rất xứng đáng cho đại diện Việt Nam sau hơn 5 Công với sự xuất hiện cực kì ấn tượng. Thành tích này của Suni Hạ Linh cũng khiến khán giả cảm thấy tự hào bởi trước đó, Chi Pu cũng đã rất thành công tại chương trình này.

Thời gian qua, Suni Hạ Linh đã có những giây phút rất tỏa sáng tại chương trình

Trên trang cá nhân, Suni Hạ Linh cũng gửi tâm thư đến mọi người: "Độc lập - Tự do - Hạnh phúc. Suni đến với Đạp Gió 2024 ở thời điểm bắt đầu một hành trình mới - Độc lập, chủ động hơn. Đây cũng là thời điểm Suni phải trải qua những thay đổi rất lớn trong công việc và cuộc sống. Ai từng trải qua những thay đổi lớn chắc cũng sẽ hiểu mức độ căng thẳng và hoang mang nó mang đến. Trong những công đầu, Suni và cả ekip đã phải loay hoay với tất cả những áp lực của cuộc thi đồng thời chập chững với rất nhiều những điều mới thay đổi.

Trung thực mà nói thì những bước đi đầu tiên ở Đạp Gió vô cùng khó khăn và áp lực. Thêm vào đó là phản ứng của khán giả với sự thay đổi trong hình ảnh và chọn lựa của Suni. Những ai đã quen với hình ảnh Suni dịu dàng, ngọt ngào và an toàn của ngày xưa chắc chắn cũng cần một thời gian để làm quen với những lựa chọn táo bạo và đa dạng hơn của mình. Chính bản thân mình cũng vậy, cũng đã phải đối diện với rất nhiều nỗi hoang mang và sợ hãi.

Từng công, từng công trôi qua, mọi chuyện cũng đã trở nên tốt hơn và Suni cũng nhận được cho mình rất nhiều bài học về chuyên môn, về cách giao tiếp với mọi người, cách phản ứng với dư luận, cách làm việc. Và có thể từ đầu mọi người không nghĩ rằng Suni có thể đi đến cuối cùng vì trước đây Suni chưa có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, nhưng cuối cùng với rất nhiều nỗ lực và sự ủng hộ của mọi người, mình đã bước vào chung kết".

Cô đã thành công chinh phục khán giả trong nước lẫn quốc tế

Sau cùng, Suni Hạ Linh đã gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người về hành trình vừa qua: "Suni vô cùng biết ơn tất cả những ai đã đồng hành và hỗ trợ để Suni có được một trải nghiệm vô giá của hành trình Đạp Gió này, biết ơn những khán giả đã luôn quan tâm và yêu thương và cũng cảm ơn bản thân mình vì đã chưa từng bỏ cuộc trong chặng đường hoạt động nghệ thuật dài và nhiều thử thách này. Đạp Gió mới chỉ là bước khởi đầu mà thôi. Từ giờ trở đi Suni sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả thật nhiều điều mới mẻ. Mong sẽ luôn nhận được sự dõi theo và ủng hộ của mọi người!".

Nữ ca sĩ không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới