PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Noo Phước Thịnh chính thức lên tiếng về nghi án hủy show và xúc phạm Đông Nhi

Thứ ba, 02/05/2017 08:27

Noo Phước Thịnh đã chính thức lên tiếng cho rằng những thông tin gây ồn ào vừa qua là sự bịa đặt.

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi là hai người bạn thân từ thuở mới vào nghề. Cả hai luôn yêu quý nhau và cư xử đúng mực dù showbiz lắm thị phi. Bởi thế cộng đồng mạng đã dậy sóng khi một tài khoản Facebook chia sẻ về việc Noo Phước Thịnh hủy show tại công viên nước Đầm Sen. Nguyên nhân người này đưa ra là poster chương trình in hình Đông Nhi to hơn Noo Phước Thịnh. Đồng thời, người này cũng tiết lộ Noo Phước Thịnh đã dùng những lời lẽ miệt thị, xúc phạm đến Đông Nhi như nhờ bạn trai Ông Cao Thắng mua giải The Remix, thuê fans cổ vũ.

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã chính thức có câu trả lời dành cho khán giả về sự việc hủy show diễn. Nam HLV The Voice 2017 khẳng định trong status trên Facebook cá nhân rằng, anh vẫn đang giải quyết sự việc một cách êm đẹp nhất. Thông qua dòng trạng thái, Noo Phước Thịnh cũng gián tiếp phủ nhận thông tin xúc phạm người bạn thân thiết Đông Nhi và nữ ca sĩ đàn chị Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, Noo Phước Thịnh cho biết sẽ làm rõ chuyện này, thậm chí sẽ nhờ đến sự hỗ trợ của cơ quan chức năng: "Mình sẵn sàng làm rõ chuyện này nếu như không nhận được động thái hối lỗi của đối phương".

Bức ảnh poster được cho là Noo Phước Thịnh gửi cho đơn vị tổ chức qua điện thoại, về việc ảnh Đông Nhi to hơn ảnh mình

Một tài khoản Facebook chia sẻ về sự việc dù chưa qua kiểm chứng thông tin

Noo Phước Thịnh cho biết thông tin gây ồn ào về anh mấy ngày qua chứa rất nhiều sự bịa đặt, nhưng hiện tại bản thân nam ca sĩ chủ trương giải quyết sự việc trong êm đẹp

Tình bạn đáng ngưỡng mộ của Noo Phước Thịnh và Đông Nhi

>> Giọng hát Việt 2017: Bị Thu Minh nói lạnh lùng với phụ nữ, Noo Phước Thịnh khéo léo đáp trả

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)