PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Noo Phước Thịnh đại diện Việt Nam tham gia 'Hong Kong Asian-Pop Festival 2018'?

Thứ tư, 28/02/2018 21:32

Noo Phước Thịnh đang gây xôn xao khi xuất hiện trên poster chính thức của "Hong Kong Asian-Pop Festival 2018".

Mới đây, website của chương trình Hong Kong Asian-Pop Festival 2018 đã tung ra poster và trailer quảng bá. Điều đặc biệt là tên và hình ảnh của Noo Phước Thịnh cũng bất ngờ xuất hiện với thông tin là đại diện Việt Nam tham gia biểu diễn tại sự kiện này.

Theo thông báo, Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 23/3 tới đây tại Hồng Kông, bắt đầu từ lúc 8 giờ tối tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông. Ngoài Noo Phước Thịnh, những cái tên gây chú ý khi góp mặt tại HKAMF lần này có: Supper Moment (Đài Loan), BTOB (Hàn Quốc), Jannine Weigel (Đài Loan), M.I.C đến từ Trung Quốc...

Hiện tại, Noo Phước Thịnh đang có kì nghỉ ngơi cùng gia đình nên chưa chính thức lên tiếng về thông tin này. Nhưng việc hình ảnh, thông tin của nam ca sĩ xuất hiện trên poster và trailer quảng bá cũng đã gần như xác định thông tin anh sẽ tham gia biểu diễn tại Hong Kong Asian-Pop Festival 2018.

Noo Phước Thịnh đang khiến fan phấn khởi khi bất ngờ xuất hiện trên poster của lễ hội âm nhạc hoàng tráng Châu Á này

Đây thật sự là một thông tin vô cùng bất ngờ và đáng mong đợi với khán giả yêu mến Noo Phước Thịnh. Vì trước đó, Noo Phước Thịnh đã từng khiến người yêu nhạc Việt "nở mày nở mặt" với những màn biểu diễn đầy đẳng cấp trên sân khấu Quốc tế như: Asian Song Festival 2016 ở Hàn Quốc, Influence Asia 2017 ở Malaysia cũng như các sự kiện giao lưu văn hoá lớn... nên khán giả đang rất trông chờ nam ca sĩ tiếp tục mang đến những tiết mục "mãn nhãn" nhất tại Hong Kong Asian-Pop Festival 2018.

Bắt đầu được tổ chức vào năm 2011, Hong Kong Asian-Pop Festival là một sự kiện âm nhạc quy mô và tầm cỡ Châu Á do Hông Kông tổ chức. Sự kiện nhằm thúc đẩy và giao lưu âm nhạc giữa các nước trong khu vực.Tại đây, các nghệ sĩ sẽ tranh tài với 3 hạng mục: "Giải thưởng siêu sao châu Á", "Ca khúc xuất sắc nhất" và "Màn trình diễn xuất sắc nhất". Chương trình phát sóng đến không dưới 11 quốc gia và 21 kênh tại 2 châu lục, ước tính số người xem đạt trên 300 triệu/năm.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)