PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Noo Phước Thịnh 'đốt cháy' sân khấu 25.000 khán giả, được cổ vũ không thua kém các nghệ sĩ Hàn Quốc

Thứ bảy, 16/11/2019 22:23

Phần trình diễn đỉnh cao của Noo Phước Thịnh tại Hàn Quốc đã khiến các khán giả nước nhà không khỏi tự hào.

18h30 (giờ Hàn Quốc) hôm nay 16/11, Noo Phước Thịnh cùng dàn sao Kpop đã xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện "2019 VLIVE AWARDS V HEARTBEAT" diễn ra tại sân vận đồng Gocheok Skydome (Hàn Quốc) vưới sức chứa 25.000 khán giả.

Nam ca sĩ diện bộ vest trông vô cùng lịch lãm và điển trai. Noo Phước Thịnh tạo thêm điểm nhấn với phụ kiện Chanel. Vẻ ngoài hút hồn cùng thần thái tự tin của nam ca sĩ đã hút nhiều ống kính nhiếp ảnh và nhanh chóng có mắt trên loạt báo của Hàn Quốc.

Sau đó vào lúc 19h30 (giờ Hàn Quốc), Noo Phước Thịnh đã có mặt trên sân khấu chính chương trình trong tiếng reo hò của khán giả. Anh diện cho mình bộ vest đen lịch lãm với điểm nhấn là dây choàng nhũ vàng được đính vào đồng bộ với găng tay.

Được biết sau lần biểu diễn vô cùng thành công tại "Asia Song Festival 2016", nam ca sĩ đã sở hữu cho mình một lượng fan đông đảo tại xứ sở Kim Chi. Chính vì vậy lần trở lại Hàn Quốc này không chỉ các khán giả Việt Nam mà nhiều bạn trẻ nơi đây cũng đặc biệt mong chờ tiết mục của Noo.

Nhiều khán giả xem đoạn livestream trực tiếp thậm chí hào hứng cho biết phần trình diễn của Noo nhận được sự cổ vũ không thua kém kì các nghệ sĩ Hàn Quốc.

Được biết sau khi kết thúc sự kiện "2019 VLIVE AWARDS V HEARTBEAT", Noo Phước Thịnh sẽ nán lại Hàn Quốc vài ngày để trả lời phỏng vấn các tờ báo xứ Hàn trước khi trở về Việt Nam và chuẩn bị hành trang quay trở lại để tham gia sự kiện "Asean Fantasia 2019" vào ngày 24/11.

Những khoảnh khắc tuyệt vời của Noo Phước Thịnh cùng màn trình diễn bùng cháy sân khấu tại Hàn Quốc

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới