PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Noo Phước Thịnh: 'Mẹ à, năm nay con sẽ dành trọn ngày Tết bên mẹ'

Thứ sáu, 30/12/2016 09:52

Mẹ của Noo Phước Thịnh không giấu nổi sự xúc động khi chứng kiến món quà đặc biệt mà con trai dành tặng cho mình.

Tối 29/12, Noo Phước Thịnh tổ chức buổi party và giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Năm 2016 được xem là một năm đại thành công của Noo Phước Thịnh với nhiều dấu ấn lớn trong sự nghiệp. Bên cạnh sự cố gắng của bản thân, sự ủng hộ của khán giả... thì không thể không nhắc đến hậu phương vững chắc của Noo Phước Thịnh - chính là gia đình nam ca sĩ. Một món quà thiết thực mà Noo Phước Thịnh muốn đặc biệt dành tặng mẹ của mình trong dịp Tết đến chính là ca khúc "Tết của mẹ" và phim ngắn mà anh tham gia đóng vai chính.

Noo Phước Thịnh diện trang phục truyền thống vô cùng nổi bật

Nam ca sĩ thể hiện ca khúc mới nhất để dành tặng mẹ.

Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy, bạn thân của Noo Phước Thịnh làm MC cho chương trình. Cả hai đã có nhiều chia sẻ chân tình với khán giả

Chia sẻ trong buổi tiệc, Noo Phước Thịnh nói: "Noo còn nhớ những năm đầu tiên mới bắt đầu sự nghiệp, Tết là thời điểm Noo chạy show khắp các tỉnh thành mà người ta thường hay nói là đi hát "show chuồng gà". Những ngày Tết chỉ có các bạn ca sĩ tụ tập chơi bời với nhau, rồi tối lại đi diễn. Đó là khoảng thời gian rất đáng nhớ. Còn năm nay, Noo muốn dành trọn vẹn Tết của mình cho mẹ, cho gia đình. Mẹ à, năm nay con sẽ dành trọn ngày Tết bên mẹ". Gọng ca Như phút ban đầu quyết định sẽ bắt đầu đi hát trở lại vào ngày mùng 10 Tết. Ngay sau khi chia sẻ, Noo Phước Thịnh tiến xuống ôm chầm lấy mẹ của mình đang ngồi bên dưới. Mẹ của Noo không khỏi hạnh phúc và tự hào về con trai.

Mẹ Noo Phước Thịnh không giấu nổi sự hạnh phúc khi chứng kiến món quà đặc biệt của con trai.

Khoảnh khắc ngọt ngào của hai mẹ con Noo Phước Thịnh.

Tin ảnh: Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)