PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên bị chê không xứng ngồi ghế HLV The Voice, Thu Phương gửi lời cảm ơn?

Thứ sáu, 06/04/2018 21:57

Một tài khoản có tên là "Thu-Phuong Nguyen" đã gửi lời cảm ơn khi một cư dân mạng cho rằng hai HLV này không xứng đáng ngồi ghế HLV ngang tầm đàn chị.

Mới đây, bộ tứ huấn luyện viên The Voice 2018 đã được hé lộ với bốn tên tuổi là: Lam Trường, Thu Phương, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Thông tin trên thu hút đông đảo sự chú ý lẫn ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Một số đông bày tỏ thái độ không đồng tình vì cho rằng Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên không xứng đáng ngồi chung hàng ghế với hai "tiền bối" như Lam Trường và Thu Phương.

Thu Phương, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên đang gây tranh cãi trên mạng xã hội

Sự việc càng trở nên căng thẳng hơn khi một tài khoản Facebook của Thu Phương đăng tải hình ảnh dàn HLV The Voice năm nay. Ngay dưới phần bình luận, một khán giả đã chê bai Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên: "Mặc dù rất quý chị, nhưng em rất tiếc không thể xem The Voice vì Tóc Tiên, Noo lại ngồi chung mâm. Em không cho phép mình hạ thấp tai nghe của mình!". Tài khoản Thu-Phuong Nguyen đã gửi một biểu tượng với hàm ý cảm ơn dân mạng trên. Ngoài ra, tài khoản Thu-Phuong Nguyen còn không ngại ngần bày tỏ suy nghĩ về việc ngồi chung ghế nóng cùng các đàn em trong nghề: "Thực ra thì Phương nghĩ rằng không biết hết mà cũng ai thiếu hết. Quan trọng là mỗi người cứ làm hết khả năng và đúng vai trò trách nhiệm của mình thôi. 1 cây làm chẳng nên non, vài cây chụm lại nên hòn núi cao" - tài khoản Thu-Phuong Nguyen trả lời người hâm mộ.

Tài khoản này gửi biểu tượng cảm ơn cho một bình luận chê bai Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên không đủ đẳng cấp ngồi ngang hàng với Thu Phương trong The Voice 2018

Tài khoản được cho là của Thu Phương cũng bày tỏ quan điểm của mình

Quản lí của Noo Phước Thịnh cũng khá sốc trước động thái này của Thu Phương. Anh nghi ngờ đây là facebook giả mạo Thu Phương.

Ngay lập tức, động thái này đã được chia sẻ khắp mạng xã hội. Hiện tại, Thu Phương đã tắt máy.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)