PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

NSND Thu Hiền 'không thể tưởng tượng' được về Quán quân Sao Mai Thu Hằng

Thứ năm, 03/01/2019 13:28

Xuất hiện trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng, NSND Thu Hiền bị ấn tượng mạnh trước sự trưởng thành vượt bậc của cô học trò nhỏ.

Chiều 2/1, Quán quân Sao Mai, dòng nhạc dân gian 2015 Nguyễn Thu Hằng đã ra mắt MV mới. Trước Thu Hằng, ca khúc này đã được nhiều ca sĩ thể hiện với nhiều bản phối khác nhau như Thùy Chi, Lê Nhung... Tuy vậy, nữ ca sĩ không cảm thấy áp lực bởi cô hát theo cách riêng với cảm xúc của riêng mình.

NSND Thu Hiền 'không thể tưởng tượng' được về Quán quân Sao Mai Thu Hằng

Sao Mai Thu Hằng tự tin chia sẻ: "Ca khúc đã được nhiều ca sĩ thể hiện thành công nhưng tôi không áp lực vì tôi hát bằng cảm xúc và cảm nhận riêng của mình. Tôi tự tin sẽ mang sự mới mẻ cho "Nhà em ở lưng đồi".

Sự tự tin của Thu Hằng là có cơ sở bởi tác giả ca khúc - nhạc sĩ Đức Trịnh và NSƯT Quốc Hưng - Trưởng khoa Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cũng khen ngợi và hài lòng với sản phẩm mới của cô. Nhạc sĩ Đức Trịnh chia sẻ: “Khi nghe Hằng hát, tôi quá xúc động vì Hằng hát rất tình cảm. Bản phối của Dương Trường Giang cũng giúp ca khúc trở nên dung dị, bay bổng lả lướt, cùng với hình ảnh MV rất đẹp về mảnh đất Tây Bắc”.

NSND Thu Hiền ấn tượng trước sự trưởng thành vượt bậc của cô học trò nhỏ

Trước thắc mắc về số tiền đầu tư cho sản phẩm, Thu Hằng nói MV không tốn tiền tỷ như dự đoán của mọi người. Cô đã dùng toàn bộ số tiền cát-xê từ việc chạy show gần một năm qua để làm MV: "Trước đây tôi có chị gái, gia đình hỗ trợ nhiều, nhưng riêng sản phẩm này tôi tự mình lo hết. Càng lớn, trưởng thành thì tôi càng muốn tự lập, dùng số tiền mình kiếm được để đầu tư cho nghề nghiệp".

Có mặt tại chương trình để ủng hô cô học trò nhỏ, NSND Thu Hiền dành lời khen cho Thu Hằng: "Tôi tự hào vì các em làm những điều tôi không thể tưởng tượng được, chỉ có thể gọi là nghệ thuật đích thực - kết hợp cả âm nhạc với hình ảnh, quay phim. Tôi không biết nói gì hơn ngoài từ Tuyệt vời".

Sao Mai Thu Hằng và NSƯT Quốc Hưng

Nhạc sĩ Dương Trường Dương

Thu Hằng tái hiện lại điệu múa khèn của cô gái người Dao đỏ

Quán quân Sao Mai 2015 ngày càng xinh đẹp và trưởng thành trong âm nhạc

Clip MV "Nhà em ở lưng đồi" của quán quân Sao Mai Thu Hằng

Click xem thêm: Quán quân Sao Mai Lương Nguyệt Anh hoá thôn nữ hái chè xinh đẹp

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới