PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

'Oan gia ngõ hẹp', Châu Đăng Khoa và Ly Ly lơ đẹp nhau khi cùng xuất hiện tại sự kiện của bạn chung

Thứ năm, 12/11/2020 10:14

Sau câu chuyện kiện tụng đòi bồi thường hơn nửa tỉ của Châu Đăng Khoa với hai 'gà cưng' là LyLy và Orange, cuộc chạm trán bất ngờ của cả hai khiến công chúng phải chú ý.

Chiều qua (11/11), tại một sự kiện ra mắt MV của em trai Mr Siro là "thánh hit" Vương Anh Tú đã có sự góp mặt của nhiều tên đuổi đình đám trong làng nhạc Việt như: Hiền Hồ, Lyly, Đạt G, Châu Đăng Khoa, Anh Tú, …

Điều bất ngờ nhất tại sự kiện chính là cuộc chạm trán của Châu Đăng Khoa và "gà cưng" một thời là LyLy. Sau khi Orange và LyLy tuyên bố kiện tụng với Châu Đăng Khoa và rời khỏi công ty, hiện cả hai đã tìm được hướng đi mới trong sự nghiệp và liên tục tung sản phẩm âm nhạc mới. Trong khi đó, Châu Đăng Khoa cũng khá im ắng về chuyện kiện tụng đòi bồi thường hơn nửa tỉ từ hai "gà cưng". Giáp mặt nhau tại sự kiện nhưng cả hai cố tình ngó lơ nhau. Thậm chí, LyLy có phần hơi khó chịu khi thấy Châu Đăng Khoa.

Đến khi vào rạp chiếu phim để xem sản phẩm âm nhạc mới của bạn chung, Châu Đăng Khoa và LyLy cố tình ngồi cách xa nhau để tránh chạm trán. Động thái này của cả hai khiến ai nấy khá tiếc cho mối quan hệ tốt đẹp ngày nào nay đã không thể hàn gắn vì câu chuyện tiền bạc và lợi ích.

Em trai Mr Siro - "thánh hit" Vương Anh Tú hoá soái ca sau khi giảm cân thành công

Châu Đăng Khoa và LyLy cũng xuất hiện tại sự kiện nhưng bơ đẹp nhau

Hiền Hồ xinh như búp bê

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới