PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ơn giời, Justin Bieber đã cắt tóc mới gọn gàng như thời kỳ đỉnh cao khiến người hâm mộ mừng rỡ

Thứ năm, 18/04/2019 12:00

Người hâm mộ đương nhiên tỏ ra vô cùng vui mừng trước sự thay đổi tích cực của Justin Bieber.

Sáng ngày hôm nay, Hailey Baldwin đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của Justin Bieber lên trang cá nhân Instagram của cô. Người hâm mộ để ý đây là tấm hình chỉn chu nhất của nam ca sĩ sau một thời gian dài thường xuyên xuất hiện trước công chúng với hình ảnh xuề xòa và có phần lôi thôi. Justin Bieber cuối cùng cũng quyết tâm tạm biệt mái tóc dài chấm vai để trở lại kiểu tóc undercut vô cùng bảnh bao.

Hailey Baldwin khoe tóc mới của Justin Bieber trên mạng xã hội.

Nhiều nghệ sĩ để lại bình luận dưới hình ảnh mới của Justin Bieber. Nữ người mẫu Ashley Graham không giữ nổi sự phấn khích mà thốt lên: "Awwwww". Quản lý của Justin Bieber, Scooter thì cho rằng: "Có điều gì đó sắp xảy ra. Tôi thích nó". Nhiều khả năng, tấm hình ghi lại hậu trường của Justin Bieber trong MV mới mang tên Earth Day, hợp tác cùng Lil Dicky.

Dưới bức hình, Hailey Baldwin để lại những lời ngọt ngào dành cho chồng mình: "Anh là một người đàn ông tuyệt vời, anh khiến em trở nên tốt hơn, anh khiến em hạnh phúc hơn bao giờ hết. Thật tự hào vì con người mà anh đang và sẽ hướng tới… Yêu anh nhiều hơn mỗi ngày".

Một năm trở lại đây, Justin Bieber luôn tùy ý để mái tóc dài bù xù khiến ngoại hình vốn điển trai của anh chàng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Được biết, Justin Bieber đã chuẩn bị trở lại sân khấu sau kỳ nghỉ dài hơi kèm trị liệu tâm lý. Cộng đồng mạng không khỏi mong ngóng những sản phẩm âm nhạc bùng nổ sắp tới từ nam ca sĩ đầy tài năng này.

Vài ngày trước khi có tóc mới, Justin Bieber vẫn chưa "biến hình". Bằng chứng là khi tận hưởng không khí tại Coachella cùng Hailey và Kendall Jenner, Justin Bieber vẫn xuất hiện với kiểu tóc dài. Như vậy, người hâm mộ của anh chàng một lúc đón nhận hai tin vui: kiểu tóc mới và MV mới.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới