PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ông xã Tóc Tiên - 'phù thủy âm nhạc' Hoàng Touliver xuất hiện trên tạp chí danh tiếng của Mỹ

Thứ hai, 23/03/2020 20:34

Hậu kết hôn với Tóc Tiên, tin vui dồn dập 'gõ cửa' với Hoàng Touliver.

Mới đây, Hoàng Touliver xuất hiện trên tạp chí Billboard của Mỹ. Trong bài viết trên tạp chí danh tiếng, "phù thủy âm nhạc" đã chia sẻ về hành trình trở thành nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Đây không chỉ là niềm tự hào với cá nhân ông xã Tóc Tiên mà còn là niềm vui chung với những người yêu mến âm nhạc Việt.

Hoàng Touliver xuất hiện trên tạp chí Billboard của Mỹ.

Trước đó, Hoàng Touliver cũng được lên trang bìa ấn phẩm đặc biệt của tạp chí MixMag. Đây là tạp chí chuyên về nhạc điện tử danh tiếng thế giới, là một chuyên trang uy tín của khán giả dòng nhạc EDM. Tại đây, Hoàng Touliver đã chia sẻ về âm nhạc, cảm hứng với nghề, cũng như nền âm nhạc điện tử Việt Nam.

Hoàng Touliver là "ông trùm" của nhóm SpaceSpeakers - là nguồn lực chính đứng sau sự bùng nổ của nền nhạc điện tử Việt. Anh được biết đến với vai trò producer, DJ, và đồng hành cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi của làng nhạc Việt Nam. Trong đó, Hoàng Touliver cũng hỗ trợ rất nhiều cho sự phát triển âm nhạc của Tóc Tiên. Sau khoảng thời gian yêu kín tiếng, vào khoảng cuối tháng hai vừa qua cặp đôi đã tổ chức một lễ cưới ấm cúng, riêng tư tại Đà Lạt.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver quả thực là cặp đôi "trai tài gái sắc" trong làng nhạc Việt.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới