PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Only C, Hồ Việt Trung: Không ngại thất bại để thành công

Thứ bảy, 27/01/2018 07:23

Hai nam nghệ sĩ chia sẻ về con đường hoạt động âm nhạc với không ít lần vấp ngã trước khi chạm tay tới thành công.

Cả Only C và Hồ Việt Trung từng đối diện với không ít thử thách khi làm nghề, sự nghiệp có lúc "đứng trên bờ vực". Song bằng đam mê và bản lĩnh âm nhạc, Only C và Hồ Việt Trung đã đứng dậy sau những thất bại, khẳng định tên tuổi trên con đường âm nhạc đầy chông gai.

Thắng lớn với ca khúc "Anh không đòi quà", sở hữu nhiều bản hit đắt giá, ít ai biết chặng đường Only C đi qua không hề bằng phẳng. Chia sẻ về thất bại trong quá khứ, anh cho biết: "Trước 2013, Ony C là một nhạc sĩ chưa có tiếng nói lớn. Mới vào nghề nên khó có được niềm tin từ người khác".

Only C từng muốn kết thúc cuộc sống vì bế tắc trong sự nghiệp âm nhạc

Trước khi cho ra đời những ca khúc được giới trẻ yêu thích, Only C trải qua khoảng thời gian bế tắc. Bên cạnh niềm đam mê, áp lực từ âm nhạc có lúc đã đẩy nam nghệ sĩ tới suy nghĩ "kết thúc cuộc sống để giải thoát chính mình". Anh nhớ lại: "Khi mắc bệnh trầm cảm, tất cả đam mê không còn là niềm vui nữa mà trở thành nỗi sợ hãi". Hàng ngày đối mặt với sự chỉ trích từ dư luận, "bóng ma" trầm cảm trong anh ngày một lớn.

Chính tình yêu với âm nhạc, gia đình là động lực giúp anh vượt qua căn bệnh đáng sợ của giới giải trí. Sự thăng hoa dần trở về trên những nốt nhạc viết ra bởi bàn tay của chàng nhạc sĩ tài ba. Sau nhiều khó khăn, thất bại, "Đếm ngày xa em", "Yêu không nghỉ phép", "Yêu là tha thu"… là những sản phẩm khẳng định sự thành công của Only C trên con đường theo đuổi nghệ thuật. Dù khiêm tốn rằng bản thân "chưa chắc đã có sự được sự nể phục trong âm nhạc", nhưng nhiều ca khúc vẫn đứng đầu các bảng xếp hạng nhạc Việt, khẳng định cái tài của nam nghệ sĩ trẻ.

Hồ Việt Trung cũng đã vô cùng chán nản sau thất bại của DVD đầu tiên

Giọng ca Bolero Hồ Việt Trung cũng là nhân vật điển hình cho sự đi lên từ thất bại. Trải lòng về va vấp ngày đầu bước vào nghề, anh cho biết: "DVD đầu tay 'Chắc chắn anh sẽ quên em' ra năm 2006 thất bại khiến cho tôi nản vô cùng". Nhưng Việt Trung vẫn khăng khăng chỉ làm nghề cầm ca, quyết định bước ra đời bươn trải. Những ca khúc tiếp theo "ra lò" ít nhiều đã thành công hơn, nam ca sĩ cho rằng: "Có lẽ khi ấy mình chưa đủ để người ta cần mình". Chính sự khó khăn đã trở thành động lực để anh vững tin vào con đường đã chọn.

Sự nghiệp của nam ca sĩ chuyển qua bước ngoặt lớn sau khi nhận được lời khuyên từ những người đi trước: "Hãy hát Bolero". Sản phẩm âm nhạc "Một đời ta mãi say" thành công ngoài sức mong đợi là hồi đáp trọn vẹn cho câu hỏi trong anh: "Hát Bolero liệu có được không?".

Đi qua bao chua chát cuộc đời, Hồ Việt Trung chia sẻ: "Những ca khúc của mình, mình muốn nó kết thúc có hậu, để thấy đời cũng vui lắm". Với anh, ca hát là cách anh đáp lại cái duyên với âm nhạc mà cuộc đời đã sắp đặt.

Để chạm tới thành công trong âm nhạc, không ít thì nhiều các nghệ sĩ đều phải loay hoay, vấp ngã. Only C và Hồ Việt Trung cũng như vậy. Hai nghệ sĩ dám đứng lên từ những thất bại để trưởng thành và khẳng định bản thân trong sự nghiệp theo đuổi âm nhạc.

Clip Only C và Hồ Việt Trung nói về những thất bại trong quá khứ

Click xem thêm: Ca sĩ Ngọc Anh: 'Tôi đâu có nói xấu đồng nghiệp, tôi còn không biết hai bạn đó'

Hoàng Mai (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới